Biệt Đội Đầu Tiên: Thời Khắc Của Sự Thật - First Squad: The Moment Of Truth Việt Sub (2009)RSS Biệt Đội Đầu Tiên: Thời Khắc Của Sự Thật - First Squad: The Moment Of Truth Việt Sub (2009)
Biệt Đội Đầu Tiên: Thời Khắc Của Sự Thật - First Squad: The Moment Of Truth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một dự án Anime liên doanh của ba quốc gia Nga, Nhật Bản, Canada. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của một tác giả người Nga và do một Studio được thành lập chỉ dành riêng cho việc thực hiện bộ phim này. First Squad lấy bối cảnh là cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại của nhân dân Liên Xô nhưng có yếu tố hư cấu giả tưởng bên trong nhằm khơi gợi tính chất khốc liệt của cuộc chiến tranh và giáo dục tinh thần ái quốc trong giới trẻ.
Hoàng Hôn Của Bậc Thầy Bóng Tối Shihaisha No Tasogare: Twilight Of The Dark Master

Hoàng Hôn Của Bậc Thầy Bóng Tối Shihaisha No Tasogare: Twilight Of The Dark MasterViệt Sub Năm: 1998

Kể từ khi bắt đầu thời gian, quỷ quái dị và người bảo vệ cao quý đã chiến đấu cho Trái đất - món quà vĩnh cửu của một người mẹ vĩ đại, người sáng tạo của tất cả cuộc sống. Một vết bỏng hận sâu sắc giữa Demon và Guardian; những người bảo vệ ngăn chặn lũ quỷ phá hủy nhân loại và bản thân thế giới. Eons sau đó, Neo-Shinjuku City: vài Demons hoặc Guardians vẫn tiếp tục chiến tranh hoành tráng của họ.

Nerawareta Gakuen Psychic School Wars

Nerawareta Gakuen Psychic School WarsViệt Sub Năm: 2012

Kenji Sekis daily routine was set in stone. Every morning he walks his dog at the beach to get a glimpse of his crush, Kahori Harukawa, as she rides the waves on her surfboard, and walks to school together with his childhood friend, Natsuki Suzuura.

Unknown2020-08-26 19:25:01

Biệt Đội Đầu Tiên: Thời Khắc Của Sự Thật - First Squad: The Moment Of Truth Việt Sub (2009)

một dự án anime liên doanh của ba quốc gia nga nhật bản canada bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của một tác giả người nga và do một studio được thành lập chỉ dành riêng cho việc thực hiện bộ phim này first squad lấy bối cảnh là cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của nhân dân liên xô nhưng có yếu tố hư cấu giả tưởng bên trong nhằm khơi gợi tính chất khốc liệt của cuộc chiến tranh và giáo dục tinh thần ái quốc trong giới trẻbiệt đội đầu tiên,thời khắc của sự thật,xem phim biệt đội đầu tiên,thời khắc của sự thật,download biệt đội đầu tiên,thời khắc của sự thật,xem online biệt đội đầu tiên,thời khắc của sự thật hd,xem biệt đội đầu tiên,thời khắc của sự thật nhanh,tai phim biệt đội đầu tiên,thời khắc của sự thật,first squad,the moment of truth,xem phim first squad,the moment of truth,download first squad,the moment of truth,xem online first squad,the moment of truth hd,xem first squad,the moment of truth nhanh,tai phim first squad,the moment of truth