Lưỡi Kiếm Diệt Vong - The Sword Of Doom Việt Sub (1966)RSS Lưỡi Kiếm Diệt Vong - The Sword Of Doom Việt Sub (1966)
Lưỡi Kiếm Diệt Vong - The Sword Of Doom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Daibosatsu Tōge (Lưỡi Kiếm Diệt Vong), là một bộ phim thuộc thể loại Jidai-geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn Kihachi Okamoto, người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọc.
Samurai Chạy Đua Samurai Marathon

Samurai Chạy Đua Samurai MarathonViệt Sub Năm: 2019

Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden Flower.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Củng Lợi,Châu Nhuận Phát

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden FlowerThuyết Minh Năm: 2006

Thời Ngũ Đại Thập Quốc, hoàng đế nhà Hậu Đường với tham vọng thống nhất thiên hạ, chinh chiến triền miên, để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm. Không tiết chế được dục vọng, vương hậu lén lút gian dâm với Đại vương tử Nguyên Tường. Ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế, chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ Cung Nga.

Phong Vân 2 The Storm Warrior.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Quách Phú Thành,Tạ Đình Phong,Thái Trác Nghiên

Phong Vân 2 The Storm WarriorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt Vô Thần có tham muốn xâm chiếm Trung Hoa. Hắn đã bỏ tù hàng loạt những anh hùng hào kiệt võ lâm, cố gắng làm họ khuất phục. Bộ Kinh Vân là một trong những người đó cùng thần thoại võ lâm - đại kiếm khách Vô Danh.

Unknown2020-04-25 15:15:08

Lưỡi Kiếm Diệt Vong - The Sword Of Doom Việt Sub (1966)

daibosatsu tōge lưỡi kiếm diệt vong là một bộ phim thuộc thể loại jidai geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn kihachi okamoto người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọclưỡi kiếm diệt vong,xem phim lưỡi kiếm diệt vong,download lưỡi kiếm diệt vong,xem online lưỡi kiếm diệt vong hd,xem lưỡi kiếm diệt vong nhanh,tai phim lưỡi kiếm diệt vong,the sword of doom,xem phim the sword of doom,download the sword of doom,xem online the sword of doom hd,xem the sword of doom nhanh,tai phim the sword of doom