Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And Roses.Diễn Viên: Lưu Hoa,Đào Hồng,Tôn Thuần,Phạm Vỹ Kỳ

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And RosesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người Trung Quốc cướp một ngân hàng "Manchuguo", một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía Trung Quốc bởi quân xâm lược Nhật Bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20.

Nhất Đại Lãng Khách The Last Wulin.Diễn Viên: Zi Wang,Yu Si,Chang,Wang Zi,Qing,Wu Jun,Cheng

Nhất Đại Lãng Khách The Last WulinViệt Sub Năm: 2017

Ba mươi năm trước đây, các lệnh của tòa án ban hành lệnh cấm vũ khí. Để kết thúc chuyện này, sát thủ Jing Zheng En hóa thân thanh kiếm treo mái, lẻn vào cung điện và đặt xuống cược với hoàng đế đầu tiên: nếu ông có thể dùng một tay để thoát khỏi tòa án mười tám huy chương vàng fatwa, cố hoàng đế sẽ cho phép các kiếm sĩ trên thế giới hoạt động trở lại.

Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ Warrior Assassin.Diễn Viên: Ji Chunhua,Bryan Leung,Yuanjia Pan

Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ Warrior AssassinThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về bối cảnh đại loạn cuối đời Tuỳ, chư hầu khắp nơi tự xưng vương, chiến tranh liên miên, bá tánh chịu khổ. Trong số thời loạn lạc đó có 13 người tuy xuất thân khác nhau nhưng đều bị thời cuộc bức hại, trải qua nhiều sóng gió gian nan, cuối cùng họ xuất gia nhưng những thế lực đen tối vẫn không buông tha.

Kim Yến Tử Golden Swallow.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Yu Wang,Lieh Lo,Hsin Yen Chao

Kim Yến Tử Golden SwallowViệt Sub Năm: 1968

Đây là phim thứ hai tiếp theo phim “Come Drink With Me/Đại Túy Hiệp”. Kỳ này Trịnh Phối Phối tiếp tục thủ vai “Golden Swallow/chim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn ( La Liệt ) ở gần một thác nước. Giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người. Thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là Little Roo (Vương Vũ) đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra. Một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạo.

Xem Phim Lưỡi Kiếm Diệt Vong - The Sword Of Doom Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

daibosatsu tōge lưỡi kiếm diệt vong là một bộ phim thuộc thể loại jidai geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn kihachi okamoto người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọclưỡi kiếm diệt vong,xem phim lưỡi kiếm diệt vong,download lưỡi kiếm diệt vong,xem online lưỡi kiếm diệt vong hd,xem lưỡi kiếm diệt vong nhanh,tai phim lưỡi kiếm diệt vong,the sword of doom,xem phim the sword of doom,download the sword of doom,xem online the sword of doom hd,xem the sword of doom nhanh,tai phim the sword of doom