Hoàng Kim Giáp - Curse Of The Golden Flower Thuyết Minh (2006)RSS Hoàng Kim Giáp - Curse Of The Golden Flower Thuyết Minh (2006)
Hoàng Kim Giáp - Curse Of The Golden Flower
Diễn viên: Châu Kiệt Luân, Củng Lợi, Châu Nhuận Phát
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời Ngũ Đại Thập Quốc, hoàng đế nhà Hậu Đường với tham vọng thống nhất thiên hạ, chinh chiến triền miên, để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm. Không tiết chế được dục vọng, vương hậu lén lút gian dâm với Đại vương tử Nguyên Tường. Ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế, chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ Cung Nga.
Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning Paradise.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning ParadiseThuyết Minh Năm: 1994

vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.

Võ Sĩ Đạo Báo Thù Sanjuro.Diễn Viên: Oshirô Mifune,Tatsuya Nakadai,Keiju Kobayashi

Võ Sĩ Đạo Báo Thù SanjuroViệt Sub Năm: 1962

Nó là phần tiếp theo của bộ phim Yojimbo. Dựa theo truyện ngắn "Peaceful Day" của nhà văn Shūgorō Yamamoto, bộ phim kể rằng, vào thế kỉ 18, một nhóm 9 Samurai trẻ nhiệt huyết nhận ra sự lệch lạc của lãnh đạo clan của mình và tìm cách thay đổi nó, nhưng họ đã nhìn nhầm người và bị phản bội. Thế nhưng may mắn là họ đã nhận được sự giúp đỡ của Tsubaki Sanjûrô...

Truyền Thuyết Ninja Legend Of Ninja.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Truyền Thuyết Ninja Legend Of NinjaThuyết Minh Năm: 2017

Tại Trung Quốc có 2 trường đào tạo ninja bậc nhất là Xích Hỏa và Sơn Thổ. Để giành được ngôi vị đệ nhất toàn quốc, trường Sơn Thổ bí mật tiến hành 1 dự án vô nhân đạo nhầm tiêu diệt trường Xích Hỏa. Trước mối đe dọa này , thấy Tia Chớp - Ninja thiên tài phải đi tìm 1 học sinh trong truyền thuyết để cứu lấy ngôi trường.

Unknown2020-06-24 09:41:18

Hoàng Kim Giáp - Curse Of The Golden Flower Thuyết Minh (2006)

thời ngũ đại thập quốc hoàng đế nhà hậu đường với tham vọng thống nhất thiên hạ chinh chiến triền miên để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm không tiết chế được dục vọng vương hậu lén lút gian dâm với đại vương tử nguyên tường ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ cung ngahoàng kim giáp thuyết minh,xem phim hoàng kim giáp thuyết minh,download hoàng kim giáp thuyết minh,xem online hoàng kim giáp thuyết minh hd,xem hoàng kim giáp thuyết minh nhanh,tai phim hoàng kim giáp thuyết minh,curse of the golden flower thuyết minh,xem phim curse of the golden flower thuyết minh,download curse of the golden flower thuyết minh,xem online curse of the golden flower thuyết minh hd,xem curse of the golden flower thuyết minh nhanh,tai phim curse of the golden flower thuyết minh,châu kiệt luân,củng lợi,châu nhuận phát