Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng - Garo And The Wailing Dragon Việt Sub (2013)RSS Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng - Garo And The Wailing Dragon Việt Sub (2013)
Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng - Garo And The Wailing Dragon
Diễn viên: Anna Aoi, Rei Fujita, Yukijirô Hotaru
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yami wo Terasu Mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở Vol City một thành phố được xây dựng xung quanh ngọn núi lửa. Vào một ngày Dougai Ryuuga đã đến thành phố này tiêu diệt quỹ dữ với biệt danh là Horrors. Dougai Ryuuga thực tế là một kỵ sĩ với bộ giáp hoàng kim Garo, nhưng bộ giáp của Garo biến thành màu đen một cách bí ẩn và để lại đằng sau câu chuyện mất đi sự rực rỡ của bộ giáp hoàng kim cùng với số phận của người tiền nhiệm Saezima Kouga.
Cửu Long Bất Bại The Invincible Dragon.Diễn Viên: Đặng Lệ Hân,Lưu Tâm Du,Trần Ngọc Vân,Trịnh Gia Dĩnh

Cửu Long Bất Bại The Invincible DragonThuyết Minh Năm: 2019

Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another Day.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Halle Berry,Rosamund Pike

Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another DayThuyết Minh Năm: 2002

Pierce Brosnan cho một nhiệm vụ cuối cùng như James Bond. Bắt đầu ra ở Bắc Triều Tiên, Bond bị phản bội và bị bắt. 14 tháng sau, trái phiếu được tự do, nhưng giao dịch cho Zao người đã được bắt của MI6. Khi trở lại trong thế giới của mình, Bond đặt ra để theo dõi Zao. Trái phiếu được đánh bắt lên, bằng một chương trình mà sẽ gửi ông triệu phú Gustav Graves. Một đại lý MI6 được gọi là Miranda Frost cũng được đặt ra như là một người bạn của Graves. Trái phiếu được mời đến một trình bày được tổ

Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Unknown2020-01-27 10:59:01

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng - Garo And The Wailing Dragon Việt Sub (2013)

yami wo terasu mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở vol city một thành phố được xây dựng xung quanh ngọn núi lửa vào một ngày dougai ryuuga đã đến thành phố này tiêu diệt quỹ dữ với biệt danh là horrors dougai ryuuga thực tế là một kỵ sĩ với bộ giáp hoàng kim garo nhưng bộ giáp của garo biến thành màu đen một cách bí ẩn và để lại đằng sau câu chuyện mất đi sự rực rỡ của bộ giáp hoàng kim cùng với số phận của người tiền nhiệm saezima kougakỵ sĩ ma giới,cơn thịnh nộ của rồng,xem phim kỵ sĩ ma giới,cơn thịnh nộ của rồng,download kỵ sĩ ma giới,cơn thịnh nộ của rồng,xem online kỵ sĩ ma giới,cơn thịnh nộ của rồng hd,xem kỵ sĩ ma giới,cơn thịnh nộ của rồng nhanh,tai phim kỵ sĩ ma giới,cơn thịnh nộ của rồng,garo and the wailing dragon,xem phim garo and the wailing dragon,download garo and the wailing dragon,xem online garo and the wailing dragon hd,xem garo and the wailing dragon nhanh,tai phim garo and the wailing dragon,anna aoi,rei fujita,yukijirô hotaru