Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục - Death Race 3: Inferno Thuyết Minh (2013)RSS Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục - Death Race 3: Inferno Thuyết Minh (2013)
Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục - Death Race 3: Inferno
Diễn viên: Luke Goss, Ving Rhames, Danny Trejo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim mang tới những cuộc đua xe tốc độ đầy tàn khốc với những chiếc xe tự chế theo phong cách Mad-Max, đầy súng ống. những cảnh rượt đuổi hoành tráng, đua hay là chết.
Tòng Phạm The Human Beast

Tòng Phạm The Human BeastViệt Sub Năm: 1938

Trong bản chuyển thể kinh điển này từ tiểu thuyết của Emile Zola, một kỹ sư tàu hỏa phải lòng một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng lại chính là kẻ giết người được anh ta trợ giúp...

Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tác cũ của chính quyền Bryan Mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà. Khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết, Mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lý.

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie Shen.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie ShenViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim kể về Hoả Vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố. Họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường, họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và người.

Mercy Tony Dean Smith.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Mercy Tony Dean SmithViệt Sub Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

Unknown2019-08-04 14:28:21

Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục - Death Race 3: Inferno Thuyết Minh (2013)

bộ phim mang tới những cuộc đua xe tốc độ đầy tàn khốc với những chiếc xe tự chế theo phong cách mad max đầy súng ống những cảnh rượt đuổi hoành tráng đua hay là chếtcuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh,xem phim cuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh,download cuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh,xem online cuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh hd,xem cuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh nhanh,tai phim cuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh,death race 3,inferno thuyết minh,xem phim death race 3,inferno thuyết minh,download death race 3,inferno thuyết minh,xem online death race 3,inferno thuyết minh hd,xem death race 3,inferno thuyết minh nhanh,tai phim death race 3,inferno thuyết minh,luke goss,ving rhames,danny trejo