Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp - Biểu Tượng Dành Riêng Cho Em Việt Sub (2017)RSS Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp - Biểu Tượng Dành Riêng Cho Em Việt Sub (2017)
Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp - Biểu Tượng Dành Riêng Cho Em
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên câu chuyện có thật của Kazuyuki Kyoya.Kazuya Takajo (Sho Sakurai) là một cầu thủ bóng đá đầy triển vọng. Ở độ tuổi 23, anh đã được chọn làm thành viên của Đội tuyển bóng đá Nhật bản và mua được một căn nhà để sống với vợ chưa cưới của mình, Miki Nakagawa (Masami Nagasawa).
Kamen Rider Ryuki Episode Final

Kamen Rider Ryuki Episode FinalViệt Sub Năm: 2002

Là một kết thúc thay thế cho series, diễn ra sau các sự kiện trong tập 46. Trong phim, chỉ có 6 Rider còn sống trong cuộc chiến. Đó là Ryuki (Shinji Kido), Knight (Ren Akiyama), Zolda (Shuichi Kitaoka), Ouja (Takeshi Asakura), và Femme (Miho Kirishima). Shiro Kanzaki cảnh báo rằng họ phải giải quyết cuộc chiến tranh này trong vòng 3 ngày.

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super Samurai

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super SamuraiViệt Sub Năm: 2011

Một movie của Power Rangers Samurai và Power Rangers Super Samurai. Red RPM bị giáo sư Cog hạ ở một không gian khác với thế giới loài người (nơi các Samurai đang sinh sống). Cog gặp Master Xandred thương lượng và tìm cách hạ bệ Samurai lẫn RPM.

Râu Đỏ Red Beard.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Yûzô Kayama,Tsutomu Yamazaki

Râu Đỏ Red BeardViệt Sub Năm: 1965

Một minh chứng cho sự tốt lành của nhân loại, Râu đỏ của Akira Kurosawa (Akahige) biên niên sử các mối quan hệ hỗn loạn giữa một bác sĩ trẻ kiêu ngạo và một phòng khám giám đốc từ bi.

Unknown2018-02-18 23:30:43

Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp - Biểu Tượng Dành Riêng Cho Em Việt Sub (2017)

dựa trên câu chuyện có thật của kazuyuki kyoyakazuya takajo sho sakurai là một cầu thủ bóng đá đầy triển vọng ở độ tuổi 23 anh đã được chọn làm thành viên của đội tuyển bóng đá nhật bản và mua được một căn nhà để sống với vợ chưa cưới của mình miki nakagawa masami nagasawakimi ni sasageru enburemu sp,xem phim kimi ni sasageru enburemu sp,download kimi ni sasageru enburemu sp,xem online kimi ni sasageru enburemu sp hd,xem kimi ni sasageru enburemu sp nhanh,tai phim kimi ni sasageru enburemu sp,biểu tượng dành riêng cho em,xem phim biểu tượng dành riêng cho em,download biểu tượng dành riêng cho em,xem online biểu tượng dành riêng cho em hd,xem biểu tượng dành riêng cho em nhanh,tai phim biểu tượng dành riêng cho em