Râu Đỏ - Red Beard Việt Sub (1965)RSS Râu Đỏ - Red Beard Việt Sub (1965)
Râu Đỏ - Red Beard
Diễn viên: Toshirô Mifune, Yûzô Kayama, Tsutomu Yamazaki
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một minh chứng cho sự tốt lành của nhân loại, Râu đỏ của Akira Kurosawa (Akahige) biên niên sử các mối quan hệ hỗn loạn giữa một bác sĩ trẻ kiêu ngạo và một phòng khám giám đốc từ bi.
Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss Universe

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss UniverseThuyết Minh Năm: 2015

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.

Á Nhân Ajin: Demi-Human.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Á Nhân Ajin: Demi-HumanViệt Sub Năm: 2017

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.

Unknown2020-09-11 18:41:56

Râu Đỏ - Red Beard Việt Sub (1965)

một minh chứng cho sự tốt lành của nhân loại râu đỏ của akira kurosawa akahige biên niên sử các mối quan hệ hỗn loạn giữa một bác sĩ trẻ kiêu ngạo và một phòng khám giám đốc từ birâu đỏ,xem phim râu đỏ,download râu đỏ,xem online râu đỏ hd,xem râu đỏ nhanh,tai phim râu đỏ,red beard,xem phim red beard,download red beard,xem online red beard hd,xem red beard nhanh,tai phim red beard,toshirô mifune,yûzô kayama,tsutomu yamazaki