Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X - Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season Việt Sub (2022)RSS Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X - Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season Việt Sub (2022)
Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X - Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.
Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd Season

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Classicaloid クラシカロイド

Classicaloid クラシカロイドViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Unknown2022-09-22 22:10:55

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X - Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season Việt Sub (2022)

hanazono yurine – người đã triệu hồi jashin chan – một con quái vật từ thế giới ngầm không còn cách nào khác 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận jinbouchou tokyo nếu như yurine chết thì jashin chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết yurine nhưng… chuyện đời nào dễ thếjashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x,xem phim jashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x,download jashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x,xem online jashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x hd,xem jashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x nhanh,tai phim jashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x,jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season,xem phim jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season,download jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season,xem online jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season hd,xem jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season nhanh,tai phim jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season