Muteki Kanban Musume - Ramen Fighter Miki Việt Sub (2006)RSS Muteki Kanban Musume - Ramen Fighter Miki Việt Sub (2006)
Muteki Kanban Musume - Ramen Fighter Miki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim kể về Onimaru Miki, là một cô gái bình thường, nhưng cô ấy có thể trở nên rất bạo lực nếu bị khiêu khích. Cô luôn gây ra một loạt những tai nạn gây phiền hà trong cuộc sống của mọi người.
Onegai Twins Please Twins

Onegai Twins Please TwinsViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật Maiku Miina Karen. Cả ba đều là trẻ mồ côi, mỗi người đều mang trong tim mình một ước mơ. Số phận đã cho họ gặp lại nhau trong căn nhà thời thơ ấu.

Shakugan No Shana Tan Shana Of The Burning Eyes Specials

Shakugan No Shana Tan Shana Of The Burning Eyes SpecialsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shakugan no Shana-tan (灼眼のシャナたん Shakugan no Shana-tan?) is the parody series of Shakugan no Shana, with episodes usually consisting of omake and kuso short animations mentioning what would happen to the scenes in the regular episodes again if: 1) Shana became super deformed ("as tall as a pencil" small); 2) Other characters are acting in an "over-realistic" way.

Unknown2017-05-08 07:53:59

Muteki Kanban Musume - Ramen Fighter Miki Việt Sub (2006)

phim kể về onimaru miki là một cô gái bình thường nhưng cô ấy có thể trở nên rất bạo lực nếu bị khiêu khích cô luôn gây ra một loạt những tai nạn gây phiền hà trong cuộc sống của mọi ngườimuteki kanban musume,xem phim muteki kanban musume,download muteki kanban musume,xem online muteki kanban musume hd,xem muteki kanban musume nhanh,tai phim muteki kanban musume,ramen fighter miki,xem phim ramen fighter miki,download ramen fighter miki,xem online ramen fighter miki hd,xem ramen fighter miki nhanh,tai phim ramen fighter miki