Golda - Helen Mirren Việt Sub (2023)RSS Golda - Helen Mirren Việt Sub (2023)
Golda - Helen Mirren
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.
Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Nhân Bản Vô Tính Replicas.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2Việt Sub Năm: 2014

Ranh mãnh, cáo già luôn biết cách lôi kéo người khác về phía mình, lý luận sắc sảo, tiền đầy túi cùng phong thái lịch thiệp đến đáng sợ, hắn đã bắt đầu cơn ác mộng mới khi đạp đổ mọi công sức mà bộ ba đã xây dựng. Ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar và được mệnh danh là ông vua mới của các vai phản diện, Christoph Waltz chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt để hóa thân thành “trùm” của Horrible Bosses 2.

Sau Lúc Hoàng Hôn After The Sunset.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Sau Lúc Hoàng Hôn After The SunsetViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đối đầu giữa trùm đạo chích sau khi khoắng một mẻ lớn đang tận hưởng cuộc sống thiên đường trên một hòn đảo với kẻ thù không đội trời chung là một nhân viên FBI thề quyết bắt bằng được tay trùm đạo chích. Phim với sự tham gia của nam tài tử điển trai Pierce Brosnan rất nổi tiếng với loạt phim siêu điệp viên 007 James Bond và cô đào bốc lửa Salma Hayek.

Unknown2023-11-16 20:49:48

Golda - Helen Mirren Việt Sub (2023)

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của golda meir đặc biệt là trong bối cảnh cuộc chiến yom kippur năm 1973 trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này golda meir đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của israel phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăngolda,xem phim golda,download golda,xem online golda hd,xem golda nhanh,tai phim golda,helen mirren,xem phim helen mirren,download helen mirren,xem online helen mirren hd,xem helen mirren nhanh,tai phim helen mirren