Góc Quay Đẫm Máu - Rec 3 Việt Sub (2007)RSS Góc Quay Đẫm Máu - Rec 3 Việt Sub (2007)
Góc Quay Đẫm Máu - Rec 3
Diễn viên: Leticia Dolera, Àlex Monner And Diego Martín
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.
Phòng Chat Quỷ Ám Host

Phòng Chat Quỷ Ám HostViệt Sub Năm: 2020

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên Zoom trong thời gian giãn cách xã hội. Họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn. Tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu, nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng Zoom.

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Đối Mặt Drone.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Đối Mặt DroneThuyết Minh Năm: 2017

kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.

Unknown2014-07-26 16:25:54

Góc Quay Đẫm Máu - Rec 3 Việt Sub (2007)

một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả aigóc quay đẫm máu,xem phim góc quay đẫm máu,download góc quay đẫm máu,xem online góc quay đẫm máu hd,xem góc quay đẫm máu nhanh,tai phim góc quay đẫm máu,rec 3,xem phim rec 3,download rec 3,xem online rec 3 hd,xem rec 3 nhanh,tai phim rec 3,leticia dolera,àlex monner and diego martín