Cát Lún Quicksand

Cát Lún QuicksandViệt Sub Năm: 2023

theo chân một cặp vợ chồng Mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn, họ đi du lịch đến Colombia để tham dự một hội nghị công việc. Trên đường đi bộ qua rừng mưa, một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lún.

Ngày Phán Xét Day Of Reckoning.Diễn Viên: Jackson Hurst,Heather Mccomb,Jay Jay Warren

Ngày Phán Xét Day Of ReckoningThuyết Minh Năm: 2016

Một đội quân gồm những con quái vật hung tơn bổng xuất hiện và gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp nơi. 15 năm sau, khi phát hiện dấu hiệu cho thấy đàn quái vật sắp trở lại, những người sống sót buộc phải đứng lên chiến đấu để bảo toàn mạng sống của mình lẫn người thân

Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She Comes.Diễn Viên: Jenna Mcdonald,Larissa White,Dal Nicole

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She ComesViệt Sub Năm: 2017

Sau khi một cô gái mất tích, hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất. Họ sẽ cười, họ sẽ uống, họ sẽ hôn, họ sẽ làm tình, và tất cả họ phải chết.

Xem Phim Góc Quay Đẫm Máu - Rec 3 Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả aigóc quay đẫm máu,xem phim góc quay đẫm máu,download góc quay đẫm máu,xem online góc quay đẫm máu hd,xem góc quay đẫm máu nhanh,tai phim góc quay đẫm máu,rec 3,xem phim rec 3,download rec 3,xem online rec 3 hd,xem rec 3 nhanh,tai phim rec 3,leticia dolera,àlex monner and diego martín