Chuyện Kinh Dị Đêm Nay - Nightbooks Thuyết Minh (2021)RSS Chuyện Kinh Dị Đêm Nay - Nightbooks Thuyết Minh (2021)
Chuyện Kinh Dị Đêm Nay - Nightbooks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tín đồ truyện kinh dị Alex phải kể một câu chuyện rùng rợn mỗi đêm. Nếu không, cậu và cô bạn mới sẽ mắc kẹt vĩnh viễn trong căn nhà ma quái của mụ phù thủy độc ác.
Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Cá Mập Núi Tuyết  Avalanche Sharks.Diễn Viên: Alexander Mendeluk,Kate Nauta,Benjamin Easterday

Cá Mập Núi Tuyết Avalanche SharksViệt Sub Năm: 2014

Sau một trận lỡ núi, đã biến khu vực núi tuyết vốn là nơi du lịch ưa thích của giới trẻ thành thảm họa bởi sự xuất hiện của cá mập ..., bộ phim có sự góp mặt của 2 nữ diễn viên xinh đẹp trong phim Transporter 2 và Twilight.

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant Downstairs.Diễn Viên: Alexander Mendeluk,Kate Nauta,Benjamin Easterday

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà . Bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ. Tuy nhiên, câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp …..

Unknown2021-10-03 19:10:37

Chuyện Kinh Dị Đêm Nay - Nightbooks Thuyết Minh (2021)

tín đồ truyện kinh dị alex phải kể một câu chuyện rùng rợn mỗi đêm nếu không cậu và cô bạn mới sẽ mắc kẹt vĩnh viễn trong căn nhà ma quái của mụ phù thủy độc ácchuyện kinh dị đêm nay,xem phim chuyện kinh dị đêm nay,download chuyện kinh dị đêm nay,xem online chuyện kinh dị đêm nay hd,xem chuyện kinh dị đêm nay nhanh,tai phim chuyện kinh dị đêm nay,nightbooks,xem phim nightbooks,download nightbooks,xem online nightbooks hd,xem nightbooks nhanh,tai phim nightbooks