Gia Đình Robinson Trên Hoang Đảo - Swiss Family Robinson Việt Sub (1960)RSS Gia Đình Robinson Trên Hoang Đảo - Swiss Family Robinson Việt Sub (1960)
Gia Đình Robinson Trên Hoang Đảo - Swiss Family Robinson
Diễn viên: John Mills, Dorothy Mcguire, James Macarthur, Janet Munro, Sessue Hayakawa, Tommy Kirk, Kevin Corcoran
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một phim kinh điển( 1960) thật xuất sắc, thuộc thể loại phiêu lưu, gia đình; sản xuất bởi hãng Walt Disney, dành cho mọi lưới tuổi từ già đến trẻ .Phim thật dễ thương bởi tài diển xuất của chú bé Kevin Corcoran cùng dàn diển viên thú thật hùng hậu từ Voi con, Ngựa vằn, Cọp, Khỉ, Vioi con, Đà điểu, Rùa biển, Heo nọc
Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The West.Diễn Viên: Claudia Cardinale,Henry Fonda,Jason Robards,Charles Bronson,Gabriele Ferzetti,Paolo Stoppa,Woody

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The WestViệt Sub Năm: 1968

Năm 1969, một thị trấn nhỏ ở miền Tây bắt đầu trở nên bất ổn với hàng loạt vụ giết chóc rất dã man. Thảm hoạ này chỉ bắt đầu khi có sự xuất hiện của một nhóm người lạ mặt bí ẩn. Charles Bronson trong vai một người mới đến thị trấn. Anh vô tình lại dính líu tới vụ tranh chấp đất giữa bà quả phụ Claudia Cardinale và một nhà tư bản đường sắt tham lam, độc ác.

Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Độc Chết Người Kate.Diễn Viên: Mark Addy,Gabriel Byrne,Sibylla Deen

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Unknown2020-07-22 16:44:20

Gia Đình Robinson Trên Hoang Đảo - Swiss Family Robinson Việt Sub (1960)

đây là một phim kinh điển 1960 thật xuất sắc thuộc thể loại phiêu lưu gia đình sản xuất bởi hãng walt disney dành cho mọi lưới tuổi từ già đến trẻ phim thật dễ thương bởi tài diển xuất của chú bé kevin corcoran cùng dàn diển viên thú thật hùng hậu từ voi con ngựa vằn cọp khỉ vioi con đà điểu rùa biển heo nọcgia đình robinson trên hoang đảo,xem phim gia đình robinson trên hoang đảo,download gia đình robinson trên hoang đảo,xem online gia đình robinson trên hoang đảo hd,xem gia đình robinson trên hoang đảo nhanh,tai phim gia đình robinson trên hoang đảo,swiss family robinson,xem phim swiss family robinson,download swiss family robinson,xem online swiss family robinson hd,xem swiss family robinson nhanh,tai phim swiss family robinson,john mills,dorothy mcguire,james macarthur,janet munro,sessue hayakawa,tommy kirk,kevin corcoran