Miền Tây Ngày Ấy - Once Upon A Time In The West Việt Sub (1968)RSS Miền Tây Ngày Ấy - Once Upon A Time In The West Việt Sub (1968)
Miền Tây Ngày Ấy - Once Upon A Time In The West
Diễn viên: Claudia Cardinale, Henry Fonda, Jason Robards, Charles Bronson, Gabriele Ferzetti, Paolo Stoppa, Woody
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1969, một thị trấn nhỏ ở miền Tây bắt đầu trở nên bất ổn với hàng loạt vụ giết chóc rất dã man. Thảm hoạ này chỉ bắt đầu khi có sự xuất hiện của một nhóm người lạ mặt bí ẩn. Charles Bronson trong vai một người mới đến thị trấn. Anh vô tình lại dính líu tới vụ tranh chấp đất giữa bà quả phụ Claudia Cardinale và một nhà tư bản đường sắt tham lam, độc ác.
Kẻ Lạ Mặt The Stranger.Diễn Viên: Steve Austin,Erica Cerra,Adam Beach,Geoff Gustafson,John Tench

Kẻ Lạ Mặt The StrangerViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên FBI sẽ theo dõi một nhân chứng vật chất là người tham gia vào một cuộc điều tra bí mật hàng đầu. Ngôi sao đấu vật Steve Austin sẽ vào vai người lạ mặt - một người đàn ông mất trí nhớ, không có tên họ và gần như chẳng còn gì để mất. Nhưng khi anh phát hiện ra mình bị cả FBI và bọn du thủ du thực của Nga săn đuổi thì anh quyết định đứng lên chống lại những thế lực ấy. Những kẻ theo đuổi không thể làm anh dừng lại

Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân Voice Of A Murderer.Diễn Viên: Kyung,Gu Sol,Nam,Ju Kim,Dong,Won Kang,Yeong,Cheol Kim,Young,Chang Song

Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân Voice Of A MurdererViệt Sub Năm: 2007

Chuyện phim xoay quanh vụ bắt cóc con trai của người dẫn chương trình nổi tiếng Han Kyung Bae. Tên bắt cóc đòi 100 triệu won tiền chuộc. Trong suốt 44 ngày họ liên tiếp nhận được hơn 60 cuộc gọi của hắn. Cảnh sát cùng bố mẹ cậu bé đã tìm mọi cách đấu trí với tên bắt cóc để tìm lại con trai mình. Liệu họ có thành công?

Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens Conspiracy.Diễn Viên: Casper Zafer,Esther Nubiola,Leonor Watling

Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens ConspiracyThuyết Minh Năm: 2006

hoàng đế Constantinos, người đã bảo vệ cho Carmesina để thừa kế đế quốc Byzantine, dựa vào sự trinh trắng của mình. Nhưng rồi sau cùng thành Constantinopole cũng bị đại quân Ottoman đánh bại, chấm dứt đêm trường trung cổ và đế quốc La Mã đến đây là tuyệt diệt.

Góc Phố Rêu Phong Hanover Street.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Góc Phố Rêu Phong Hanover StreetViệt Sub Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Unknown2016-04-01 18:25:47

Miền Tây Ngày Ấy - Once Upon A Time In The West Việt Sub (1968)

năm 1969 một thị trấn nhỏ ở miền tây bắt đầu trở nên bất ổn với hàng loạt vụ giết chóc rất dã man thảm hoạ này chỉ bắt đầu khi có sự xuất hiện của một nhóm người lạ mặt bí ẩn charles bronson trong vai một người mới đến thị trấn anh vô tình lại dính líu tới vụ tranh chấp đất giữa bà quả phụ claudia cardinale và một nhà tư bản đường sắt tham lam độc ácmiền tây ngày ấy,xem phim miền tây ngày ấy,download miền tây ngày ấy,xem online miền tây ngày ấy hd,xem miền tây ngày ấy nhanh,tai phim miền tây ngày ấy,once upon a time in the west,xem phim once upon a time in the west,download once upon a time in the west,xem online once upon a time in the west hd,xem once upon a time in the west nhanh,tai phim once upon a time in the west,claudia cardinale,henry fonda,jason robards,charles bronson,gabriele ferzetti,paolo stoppa,woody strode,jack elam