Eureka Seven Ao Final Episode - One More Time - Lord Dont Slow Me Down Việt Sub (2017)RSS Eureka Seven Ao Final Episode - One More Time - Lord Dont Slow Me Down Việt Sub (2017)
Eureka Seven Ao Final Episode - One More Time - Lord Dont Slow Me Down
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (1/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập phim OVA, giải thích thêm về sự kết thúc của Eureka Seven AO. A new episode split into five parts, further explaining the end of Eureka Seven AO.
Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Liên Kết Linh Hồn Soul Link

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà Star Driver: Kagayaki No Takuto

Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà Star Driver: Kagayaki No TakutoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Một đêm nọ, một cậu thanh niên tên Tsunashi Takuto, bơi từ đất liền ra hòn đảo Minamijuuji xanh tươi phía Nam Nhật bản. Cậu đến để gia nhập vào bậc cao trung của học viện Minamijuuji. Với thái độ tích cực và năng nổ, cậu ấy dễ dàng phát triển mối quan hệ với mọi người, đặc biệt là Agemaki Wako và Shindou Sugata.Tuy nhiên, bên dưới học viện lại ẩn chứa một bí ẩn lớn. Ở dưới có 20 robo hình người bất động.Trên một hòn đảo nằm dưới bầu trời xanh, chung quanh có biển xanh bao phủ, một câu chuyện về

Unknown2017-11-09 05:45:06

Eureka Seven Ao Final Episode - One More Time - Lord Dont Slow Me Down Việt Sub (2017)

tập phim ova giải thích thêm về sự kết thúc của eureka seven ao a new episode split into five parts further explaining the end of eureka seven aoeureka seven ao final episode,xem phim eureka seven ao final episode,download eureka seven ao final episode,xem online eureka seven ao final episode hd,xem eureka seven ao final episode nhanh,tai phim eureka seven ao final episode,one more time,lord dont slow me down,xem phim one more time,lord dont slow me down,download one more time,lord dont slow me down,xem online one more time,lord dont slow me down hd,xem one more time,lord dont slow me down nhanh,tai phim one more time,lord dont slow me down