Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà - Star Driver: Kagayaki No Takuto Việt Sub (2010)RSS Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà - Star Driver: Kagayaki No Takuto Việt Sub (2010)
Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà - Star Driver: Kagayaki No Takuto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đêm nọ, một cậu thanh niên tên Tsunashi Takuto, bơi từ đất liền ra hòn đảo Minamijuuji xanh tươi phía Nam Nhật bản. Cậu đến để gia nhập vào bậc cao trung của học viện Minamijuuji. Với thái độ tích cực và năng nổ, cậu ấy dễ dàng phát triển mối quan hệ với mọi người, đặc biệt là Agemaki Wako và Shindou Sugata.Tuy nhiên, bên dưới học viện lại ẩn chứa một bí ẩn lớn. Ở dưới có 20 robo hình người bất động.Trên một hòn đảo nằm dưới bầu trời xanh, chung quanh có biển xanh bao phủ, một câu chuyện về
Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Tensai Ningyou Aguu: Genius Dolls.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Tensai Ningyou Aguu: Genius DollsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh, nhà khởi nghiệp, siêu sao nổi tiếng, thần đồng... - có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công, họ được gọi là thiên tài. Nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung, họ đều sở hữu một "thứ gì đó", một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biết.

Unknown2014-11-07 06:33:18

Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà - Star Driver: Kagayaki No Takuto Việt Sub (2010)

một đêm nọ một cậu thanh niên tên tsunashi takuto bơi từ đất liền ra hòn đảo minamijuuji xanh tươi phía nam nhật bản cậu đến để gia nhập vào bậc cao trung của học viện minamijuuji với thái độ tích cực và năng nổ cậu ấy dễ dàng phát triển mối quan hệ với mọi người đặc biệt là agemaki wako và shindou sugatatuy nhiên bên dưới học viện lại ẩn chứa một bí ẩn lớn ở dưới có 20 robo hình người bất độngtrên một hòn đảo nằm dưới bầu trời xanh chung quanh có biển xanh bao phủ một câu chuyện vềcùng bay lên dải ngân hà,xem phim cùng bay lên dải ngân hà,download cùng bay lên dải ngân hà,xem online cùng bay lên dải ngân hà hd,xem cùng bay lên dải ngân hà nhanh,tai phim cùng bay lên dải ngân hà,star driver,kagayaki no takuto,xem phim star driver,kagayaki no takuto,download star driver,kagayaki no takuto,xem online star driver,kagayaki no takuto hd,xem star driver,kagayaki no takuto nhanh,tai phim star driver,kagayaki no takuto