K-Project - K Eine Weitere Geschichte Việt Sub (2012)RSS K-Project - K Eine Weitere Geschichte Việt Sub (2012)
K-Project - K Eine Weitere Geschichte
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện của K kể về một khía cạnh khác của lịch sử mà người thường chẳng thể hiểu nổi, nó kể về cảnh một cậu bé bình thường bị cuốn vào một cuộc chiến không bình thường của 7 vị vua nào đó.
Major S1 メジャー Meja

Major S1 メジャー MejaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/26)

Major is a sports manga series by Takuya Mitsuda. It has been serialized in Shōnen Sunday and has been collected in 78 tankōbon volumes. In 1996, it received the Shogakukan Manga Award for shōnen. The manga series concluded in the 32nd issue of Shōnen Sunday for 2010, while the 78th and final volume of the manga series was released in the middle of December 2010 together with a special original video animation (OVA).

Zombie Loan Món Nợ Ma

Zombie Loan Món Nợ MaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Với sự giúp đỡ của văn phòng nợ Zombie Loan, họ đã có được cuộc sống thứ 2, tuy nhiên mạng sống của họ lại được mua bằng tiền nên 2 người đó đã trở thành những thợ săn Zombie, với mục đích kiếm tiền để đổi lấy tự do.

Unknown2015-10-07 22:31:54

K-Project - K Eine Weitere Geschichte Việt Sub (2012)

cốt truyện của k kể về một khía cạnh khác của lịch sử mà người thường chẳng thể hiểu nổi nó kể về cảnh một cậu bé bình thường bị cuốn vào một cuộc chiến không bình thường của 7 vị vua nào đók,project,xem phim k,project,download k,project,xem online k,project hd,xem k,project nhanh,tai phim k,project,k eine weitere geschichte,xem phim k eine weitere geschichte,download k eine weitere geschichte,xem online k eine weitere geschichte hd,xem k eine weitere geschichte nhanh,tai phim k eine weitere geschichte