Đường Đua Hy Vọng - Project S The Series Việt Sub (2017)RSS Đường Đua Hy Vọng - Project S The Series Việt Sub (2017)
Đường Đua Hy Vọng - Project S The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dưới sự dẫn dắt của HVL Win và quản lý Best, đội bóng chuyền trường Theppunya đã lọt vào tận vòng bán kết giải bóng chuyền lớn nhất Thái Lan năm 2016, những vẫn không vượt qua được kẻ khủng lồ Bt.Sebastian. Đang trên đà tiến bộ cùng ý chí chinh phục ngôi vị quán quân, các thành viên làm nên lịch sử vừa rồi của đội bóng Theppunya đã quyết tâm cùng sát cánh bên nhau giành lấy chiếc cúp vô địch U18 danh giá.
Người Cha Tồi Bad Papa.Diễn Viên: Kim Jae Kyung,David Lee,Shin Eun Soo

Người Cha Tồi Bad PapaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên, người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Ji Chul, một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại, cũng là một người chồng và người cha.

Linh Mục Trừ Tà Priest.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Linh Mục Trừ Tà PriestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Oh Soo Min là một linh mục đầy ngoan đạo. Anh ta là thành viên của tổ chức 643 Regia. Đây là một nhóm chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà không chính thức. Trong quá khứ, mẹ của anh ta đã từng bị quỷ ám. Bà ấy đã chết vì không được thực hiện lễ trừ tà.

Dịch Vụ Gia Đình Bad Family.Diễn Viên: Kim Myung Min,Nam Sang Mi,Yim Hyun Sik,Yeo Woon Kye

Dịch Vụ Gia Đình Bad FamilyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 16/16)

Na Rim (Lee Young Yoo), một đứa trẻ chín tuổi đã mất cả gia đình trong một vụ tai nạn. Sau vụ tai nạn đó, Na Rim bị mất trí nhớ và mất khả năng nói. Người chú ruột của Na Rim muốn tìm ra thủ phạm đã gây ra vụ tai nạn nên tìm mọi cách chữ bệnh cho Na Rim, và cách ông ta chọn là thuê một gia đình giả sống chung dưới một mái nhà để Na Rim dần dần phục hồi trí nhớ.Ông ta thuê Oh Dal Gun, một xã hội đen đã bỏ nghề đang làm dịch vụ cho thuê mướn người khác ( chẳng hạn như cho thuê khách khứa trong

Unknown2017-12-04 03:30:19

Đường Đua Hy Vọng - Project S The Series Việt Sub (2017)

dưới sự dẫn dắt của hvl win và quản lý best đội bóng chuyền trường theppunya đã lọt vào tận vòng bán kết giải bóng chuyền lớn nhất thái lan năm 2016 những vẫn không vượt qua được kẻ khủng lồ btsebastian đang trên đà tiến bộ cùng ý chí chinh phục ngôi vị quán quân các thành viên làm nên lịch sử vừa rồi của đội bóng theppunya đã quyết tâm cùng sát cánh bên nhau giành lấy chiếc cúp vô địch u18 danh giáđường đua hy vọng,xem phim đường đua hy vọng,download đường đua hy vọng,xem online đường đua hy vọng hd,xem đường đua hy vọng nhanh,tai phim đường đua hy vọng,project s the series,xem phim project s the series,download project s the series,xem online project s the series hd,xem project s the series nhanh,tai phim project s the series