Phía Đông Vườn Địa Đàng - East Of Eden Thuyết Minh (2008)RSS Phía Đông Vườn Địa Đàng - East Of Eden Thuyết Minh (2008)
Phía Đông Vườn Địa Đàng - East Of Eden
Diễn viên: Song Seung Hun, Yeon Jung Hoon, Lee Da Hae, Han Ji Hye, Park Hae Jin, Lee Yeon Hee
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (75/84)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trải dài theo lịch sử xây dựng kinh tế Hàn Quốc từ năm 1960 đến năm 2000,kể về câu chuyện giữa hai người đàn ông cùng sinh một ngày tại một bệnh viện và bị hoán đổi cho nhau,từ đó cuộc đời của mỗi người đã hoàn toàn thay đổi.
Chàng Trai Trong Mơ My Dream The Series.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Runway, một cậu bé mãi bị ám ảnh về ác mộng lúc ba mình mất. Đến một ngày, cậu tìm thấy cái dreamcatcher mà ba mình đã tặng. Kể từ lúc treo lên, cậu gặp được một chàng trai mà cậu không biết tên, cậu gọi anh ta là "Dream". Từ đó Runway dính tới những vấn đề kỳ lạ và mối qua hệ của mọi người xung quanh cậu càng trở nên rối rắm hơn.

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

Nhật Ký Của Carrie Phần 1 The Carrie Diaries Season 1.Diễn Viên: Annasophia Robb,Austin Butler,Ellen Wong

Nhật Ký Của Carrie Phần 1 The Carrie Diaries Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

phim tâm lý tuổi Teen của Mỹ kể về cuộc sống đầy thú vị của cô bé Carrie. Những rung động đầu đời, những câu chuyện lãng mạn. Đó là năm 1984, và cuộc sống có vẻ không hề dễ dàng với cô gái tuổi Teen 16 tuổi Carrie. Sau khi mẹ cô qua đời, em gái của Carrie nổi loạn hơn bao giờ hết. Bước vào năm đầu Trung học với biết bao rối bời về tâm lý, Carrie cảm thấy khó khăn để trở lại hòa nhập. Vẫn còn đó những người bạn thân thiết

Unknown2016-08-22 11:46:52

Phía Đông Vườn Địa Đàng - East Of Eden Thuyết Minh (2008)

trải dài theo lịch sử xây dựng kinh tế hàn quốc từ năm 1960 đến năm 2000 kể về câu chuyện giữa hai người đàn ông cùng sinh một ngày tại một bệnh viện và bị hoán đổi cho nhau từ đó cuộc đời của mỗi người đã hoàn toàn thay đổiphía đông vườn địa đàng,xem phim phía đông vườn địa đàng,download phía đông vườn địa đàng,xem online phía đông vườn địa đàng hd,xem phía đông vườn địa đàng nhanh,tai phim phía đông vườn địa đàng,east of eden,xem phim east of eden,download east of eden,xem online east of eden hd,xem east of eden nhanh,tai phim east of eden,song seung hun,yeon jung hoon,lee da hae,han ji hye,park hae jin,lee yeon hee