Dog Signal - Tín Hiệu Cún Cưng Việt Sub (2023)RSS Dog Signal - Tín Hiệu Cún Cưng Việt Sub (2023)
Dog Signal - Tín Hiệu Cún Cưng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công việc của người huấn luyện chó là gắn kết chó và người lại với nhau. Miyu Samura, một chàng trai trẻ thiếu quyết đoán, gặp Shinichiro Niwa, một người huấn luyện chó có tài thần kỳ, khi đang dắt con chó đi dạo do bị bạn gái cũ ép buộc.
Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao Beastars

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao BeastarsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Pretty Rhythm All Star Selection

Pretty Rhythm All Star SelectionViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Đây là bộ anime thứ tư của Pretty Rhy tiết. Câu chuyện có một cô gái tên Lala Manaka, người mong muốn trở thành Thần tượng. Để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất, ba nhân vật chính trong loạt Pretty Rhy tiết trước đó là Aira, Mia và Naru cho cô bài học về cách trở thành Thần tượng tốt nhất.

Unknown2024-04-03 18:54:57

Dog Signal - Tín Hiệu Cún Cưng Việt Sub (2023)

công việc của người huấn luyện chó là gắn kết chó và người lại với nhau miyu samura một chàng trai trẻ thiếu quyết đoán gặp shinichiro niwa một người huấn luyện chó có tài thần kỳ khi đang dắt con chó đi dạo do bị bạn gái cũ ép buộcdog signal,xem phim dog signal,download dog signal,xem online dog signal hd,xem dog signal nhanh,tai phim dog signal,tín hiệu cún cưng,xem phim tín hiệu cún cưng,download tín hiệu cún cưng,xem online tín hiệu cún cưng hd,xem tín hiệu cún cưng nhanh,tai phim tín hiệu cún cưng