Beck - Mongolian Chop Squad Việt Sub (2005)RSS Beck - Mongolian Chop Squad Việt Sub (2005)
Beck - Mongolian Chop Squad
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện chủyếu xoay quanh quá trình một ban nhạc mang tên BECK hình thành và phát triển cùng các thành viên.
Usagi Drop Bunny Drop

Usagi Drop Bunny DropViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.

Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The Rainbow.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The RainbowThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 51/51)

chuyển tới một trường học quý tộc, Xảo Linh vô tình rơi vào thế giới phép thuật trấn Thái Linh và chạm trán với những kẻ ác chuyên đi cướp năng lượng sắc màu thần tiên. Được công chúa nơi đây cho mượn sức mạnh, Xảo Linh biến hình thành tiên Balala chiến đấu bảo vệ trấn Thái Linh giúp công chúa thoát khỏi lời nguyền và trở lại làm người.

Binchou-Tan Binchotan.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Unknown2015-06-25 10:45:03

Beck - Mongolian Chop Squad Việt Sub (2005)

câu chuyện chủyếu xoay quanh quá trình một ban nhạc mang tên beck hình thành và phát triển cùng các thành viênbeck,xem phim beck,download beck,xem online beck hd,xem beck nhanh,tai phim beck,mongolian chop squad,xem phim mongolian chop squad,download mongolian chop squad,xem online mongolian chop squad hd,xem mongolian chop squad nhanh,tai phim mongolian chop squad