Đấu Trường Hài Kịch - Comedy Royale Việt Sub (2023)RSS Đấu Trường Hài Kịch - Comedy Royale Việt Sub (2023)
Đấu Trường Hài Kịch - Comedy Royale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quy tụ trong cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt để giành cơ hội dẫn một chương trình của Netflix, hai mươi cây hài đình đám nhất Hàn Quốc mang đến tiếng cười sảng khoái không ngớt.
Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One Thing

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One ThingThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về Lâm Bắc Tinh, một “cô nàng từng trải” sắp bước vào tuổi 30, vì bị bạn trai Triển Vũ bội ước, giấc mộng tình yêu bị tan vỡ. Nên cuộc sống và công việc của cô trở thành một mớ hỗn độn. Không biết đó là do số phận hay một trò đùa của ông già cỗ máy thời gian

Sự Yên Lặng Chết Người Hush.Diễn Viên: Gerran Howell,Clare Thomas

Sự Yên Lặng Chết Người HushThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Sự Yên Lặng Chết Người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người.

Nhật Ký Hoa Cúc Pushing Daisies.Diễn Viên: Lee Pacechi Mcbride

Nhật Ký Hoa Cúc Pushing DaisiesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, có một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Unknown2023-12-14 00:32:29

Đấu Trường Hài Kịch - Comedy Royale Việt Sub (2023)

quy tụ trong cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt để giành cơ hội dẫn một chương trình của netflix hai mươi cây hài đình đám nhất hàn quốc mang đến tiếng cười sảng khoái không ngớtđấu trường hài kịch,xem phim đấu trường hài kịch,download đấu trường hài kịch,xem online đấu trường hài kịch hd,xem đấu trường hài kịch nhanh,tai phim đấu trường hài kịch,comedy royale,xem phim comedy royale,download comedy royale,xem online comedy royale hd,xem comedy royale nhanh,tai phim comedy royale