Sự Yên Lặng Chết Người - Hush Thuyết Minh (2020)RSS Sự Yên Lặng Chết Người - Hush Thuyết Minh (2020)
Sự Yên Lặng Chết Người - Hush
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự Yên Lặng Chết Người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người.
Manh Ước Hẹn Hò Bí Mật

Manh Ước Hẹn Hò Bí MậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai Waang.Diễn Viên: Pope Tanawat Wattanaputi,Mew Nittha Jirayungyurn

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai WaangViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của “chàng bác FA” phải bận rộn chăm bẵm đứa cháu nhỏ của mình. Kamo được sinh ra bởi một lần “sơ suất” của Tod và bạn gái. Do cả hai chưa hoàn thành xong việc du học, đồng thời gia đình của bạn gái cũng không ủng hộ việc Tod và con gái họ yêu nhau nên “cái thai” ngoài ý muốn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của hai người.

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Trở Về Nhà Back To Home.Diễn Viên: Choi Min Ho,Park So Dam,Kim Min Jae

Trở Về Nhà Back To HomeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 18/18)

Tất Quốc Kiến và Nam Nguyệt Lễ là bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ, sau đó Tất Quốc Kiến rời khỏi thôn Nguyệt sang Canada sinh sống. Khi cả hai lớn lên, ông nội của Tất Quốc Kiến, cũng là thôn trưởng của Thôn Nguyệt qua đời.

Unknown2021-03-10 16:01:09

Sự Yên Lặng Chết Người - Hush Thuyết Minh (2020)

sự yên lặng chết người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “sự yên lặng chết người” kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng ngườisự yên lặng chết người,xem phim sự yên lặng chết người,download sự yên lặng chết người,xem online sự yên lặng chết người hd,xem sự yên lặng chết người nhanh,tai phim sự yên lặng chết người,hush,xem phim hush,download hush,xem online hush hd,xem hush nhanh,tai phim hush