Cô Cháu Gái - The Girl Next Door Việt Sub (2007)RSS Cô Cháu Gái - The Girl Next Door Việt Sub (2007)
Cô Cháu Gái - The Girl Next Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.
Đồng Hoang The Wasteland.Diễn Viên: Danielle Savre,Rob Mayes,Michael Beach

Đồng Hoang The WastelandThuyết Minh Năm: 2021

còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.

Vùng Đất Ma Quái Ghost Land.Diễn Viên: Crystal Reed,Mylène Farmer,Anastasia Phillips

Vùng Đất Ma Quái Ghost LandThuyết Minh Năm: 2018

nói về Pauline cùng hai cô con gái Beth và Vera được thừa kế ngôi nhà cũ của người dì xấu số. Nhưng trong đêm đầu tiên dọn đến ở, một kẻ giết người lạ mặt xông vào nhà và Pauline đã phải chiến đấu để cứu con mình. Thời gian trôi đi, trong khi Beth lập gia đình và trở thành một tác giả văn học nổi tiếng chuyên thể loại kinh dị thì Vera lại bị sa lầy trong sự hoang tưởng phá hoại trong chính ngôi nhà cũ

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Unknown2020-04-09 10:56:13

Cô Cháu Gái - The Girl Next Door Việt Sub (2007)

dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm trong thực tế vào năm 1965 sylvia likens đã bị tra tấn bởi gertrude baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà gertrudecô cháu gái,xem phim cô cháu gái,download cô cháu gái,xem online cô cháu gái hd,xem cô cháu gái nhanh,tai phim cô cháu gái,the girl next door,xem phim the girl next door,download the girl next door,xem online the girl next door hd,xem the girl next door nhanh,tai phim the girl next door