Biển Xanh Sâu Thẳm 2 - Deep Blue Sea 2 Việt Sub (2018)RSS Biển Xanh Sâu Thẳm 2 - Deep Blue Sea 2 Việt Sub (2018)
Biển Xanh Sâu Thẳm 2 - Deep Blue Sea 2
Diễn viên: Danielle Savre, Rob Mayes, Michael Beach
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà khoa học chuyên về lĩnh vực chăm sóc cá mập Misty Calhoun (Danielle Savre vào vai) được mời để tham khảo ý kiến về một dự án bí mật mới do Carl Durant (Michael Beach vào vai) điều hành.
Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10Thuyết Minh Năm: 2018

Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy.

Linh Hồn Lai Vãng Haunter.Diễn Viên: Abigail Breslin,Stephen Mchattie,David Hewlett

Linh Hồn Lai Vãng HaunterViệt Sub Năm: 2013

Linh Hồn Lai Vãng (Haunter 2013) Hồn ma của một cô gái trẻ đã chết nhiều năm trước đến vùng đất của người sống để cứu một người thoát khỏi số phận tương tự như cô

Tộc Ăn Thịt Người Bone Tomahawk.Diễn Viên: Patrick Wilson,Kurt Russell,Sean Young,Lili Simmons

Tộc Ăn Thịt Người Bone TomahawkViệt Sub Năm: 2015

Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde).Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde)Việt Sub Năm: 2009

Một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế. Nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơi.

Unknown2020-06-26 14:23:58

Biển Xanh Sâu Thẳm 2 - Deep Blue Sea 2 Việt Sub (2018)

nhà khoa học chuyên về lĩnh vực chăm sóc cá mập misty calhoun danielle savre vào vai được mời để tham khảo ý kiến về một dự án bí mật mới do carl durant michael beach vào vai điều hànhbiển xanh sâu thẳm 2,xem phim biển xanh sâu thẳm 2,download biển xanh sâu thẳm 2,xem online biển xanh sâu thẳm 2 hd,xem biển xanh sâu thẳm 2 nhanh,tai phim biển xanh sâu thẳm 2,deep blue sea 2,xem phim deep blue sea 2,download deep blue sea 2,xem online deep blue sea 2 hd,xem deep blue sea 2 nhanh,tai phim deep blue sea 2,danielle savre,rob mayes,michael beach