Đồng Hoang - The Wasteland Thuyết Minh (2021)RSS Đồng Hoang - The Wasteland Thuyết Minh (2021)
Đồng Hoang - The Wasteland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.
Ngày Của Người Chết Day Of The Dead.Diễn Viên: Lori Cardille,Terry Alexander,Joseph Pilato

Ngày Của Người Chết Day Of The DeadViệt Sub Năm: 1985

Một thành phố của chết chóc, những thây người khát máu dập dờn khắp nơi tìm kiếm bữa tối… Sự sống bị hủy diệt hoang tàn và nhóm nhà nghiên cứu do tiến sĩ Sarah phải dấn thân liều mạng xông pha vào địa ngục tối tăm ghê rợn này để tìm kiếm một tia hi vọng mong manh… Tất nhiên phải có sự hỗ trợ của quân đội. Vũ khí tối tân được mang vào để đối phó với lũ quỷ khát máu

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas.Diễn Viên: Arun Bali,Meera Chopra,Gajendra Chouhan,Sharman Joshi

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Unknown2022-02-06 17:58:06

Đồng Hoang - The Wasteland Thuyết Minh (2021)

còn được gọi là the beast kể về diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không mẹ anh lucía tốt bụng trong khi cha anh salvador nghiêm khắc và trang trọngđồng hoang,xem phim đồng hoang,download đồng hoang,xem online đồng hoang hd,xem đồng hoang nhanh,tai phim đồng hoang,the wasteland,xem phim the wasteland,download the wasteland,xem online the wasteland hd,xem the wasteland nhanh,tai phim the wasteland