Chiến Dịch Quốc Gia - Operation: Nation Việt Sub (2023)RSS Chiến Dịch Quốc Gia - Operation: Nation Việt Sub (2023)
Chiến Dịch Quốc Gia - Operation: Nation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân một chàng trai và một cô gái trẻ gặp nhau tình cờ tại một quán bar. Chàng trai Staszek, từng được dự định trở thành ngôi sao Premier League nhưng đã bị chấn thương và mất giấc mơ của mình, hiện sống trong một căn phòng nhỏ cùng em gái tuổi teen cuồng K-pop của mình, cảm thấy rất chán
Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Súng Thần Double Tap.Diễn Viên: Leslie Cheung,Alex Fong,Ruby Wong,Vincent Kok,Monica Chan,Joe Cheung Man Kwong,Henry Fong

Súng Thần Double TapViệt Sub Năm: 2000

Súng Thần nói về Rich và Miêu là đôi bạn thân với nhau. Rich là người đam mê súng còn Miêu là cảnh sát. Trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng Rich đã nổ súng. 3 năm sau Miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là Rich.

Unknown2023-04-27 14:01:56

Chiến Dịch Quốc Gia - Operation: Nation Việt Sub (2023)

theo chân một chàng trai và một cô gái trẻ gặp nhau tình cờ tại một quán bar chàng trai staszek từng được dự định trở thành ngôi sao premier league nhưng đã bị chấn thương và mất giấc mơ của mình hiện sống trong một căn phòng nhỏ cùng em gái tuổi teen cuồng k pop của mình cảm thấy rất chánchiến dịch quốc gia,xem phim chiến dịch quốc gia,download chiến dịch quốc gia,xem online chiến dịch quốc gia hd,xem chiến dịch quốc gia nhanh,tai phim chiến dịch quốc gia,operation,nation,xem phim operation,nation,download operation,nation,xem online operation,nation hd,xem operation,nation nhanh,tai phim operation,nation