Tiền Chuộc Đen - Black Ransom Việt Sub (2010)RSS Tiền Chuộc Đen - Black Ransom Việt Sub (2010)
Tiền Chuộc Đen - Black Ransom
Diễn viên: Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, Yuan Chan, Ka, Lun Cheung, Kuen Cheung
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.
Thiện Ác Đối Đầu The Equalizer.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Thiện Ác Đối Đầu The EqualizerThuyết Minh Năm: 2014

Phim là câu chuyện về Robert McCall, một người để lại quá khứ nhiều uẩn khúc phía sau để tận hưởng một cuộc sống mới bình yên. Tuy nhiên, khi phát hiện ra một cô gái trẻ bị nhóm gangster người Nga kiểm soát và hành hạ, McCall không thể đứng yên làm ngơ. Những kỹ năng sát thủ được anh ẩn giấu bấy lâu nay lại có đất dụng võ và Robert McCall bỗng trở thành người thực thi công lý.

Đồ Chơi Siêu Hạng The Puppet Masters.Diễn Viên: Donald Sutherland,Eric Thal,Julie Warner,Keith David

Đồ Chơi Siêu Hạng The Puppet MastersViệt Sub Năm: 1994

Người ngoài hành tinh sống tại vùng đất ở Trung Tây, chúng lấy tâm trí của người dân để truyền bá quyền thống trị của chúng. Sam Nivens và Andrew Nivens, được Mary Sefton, một thành viên trong cơ quan chính phủ hỗ trợ, phải ngăn chặn người ngoài hành tinh trước khi chúng tìm thấy họ …

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Unknown2014-06-06 07:26:36

Tiền Chuộc Đen - Black Ransom Việt Sub (2010)

phim tiền chuộc đen ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh các diễn viên trong phim simon yam kiu wai miu fala chen bo yuan chan ka lun cheung kuen cheung do kwok man keung làm đạo diễn những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sáttiền chuộc đen,xem phim tiền chuộc đen,download tiền chuộc đen,xem online tiền chuộc đen hd,xem tiền chuộc đen nhanh,tai phim tiền chuộc đen,black ransom,xem phim black ransom,download black ransom,xem online black ransom hd,xem black ransom nhanh,tai phim black ransom,simon yam,kiu wai miu,fala chen,bo,yuan chan,ka,lun cheung,kuen cheung