Bố Trẻ Phần 1 - Baby Daddy Season 1 Việt Sub (2012)RSS Bố Trẻ Phần 1 - Baby Daddy Season 1 Việt Sub (2012)
Bố Trẻ Phần 1 - Baby Daddy Season 1
Diễn viên: Jean, Luc Bilodeau, Tahj Mowry, Derek Theler
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ben bất ngờ trở thành bố khi bạn gái cũ của Ben bỏ lại đứa con cho anh ấy. Ben quyết định nuôi đứa bé với sự giúp đỡ của mẹ, anh trai Danny, và 2 người bạn Tucker và Riley. Trong khi đó, Riley dường như khám phá ra một bí mật nào đó đang được ẩn giấu
Mermaid Melody Pichi Pichi Pitch.Diễn Viên: Điền Tịnh Thực,Ngô Thiến,Shen Mengchen,Li Xinliang,Yang Yifei

Mermaid Melody Pichi Pichi PitchViệt Sub Năm: 2003 (Tập 36/52)

Chuyển thể từ Manga cùng tên. Tại nơi đại dương sâu thẳm chia ra bảy đại dương đại diện cho bảy vương quốc. Và mỗi vương quốc đều có một Công Chúa cai trị. Để tìm lại viên ngọc trai của mình mà Nanami Lucia – Công Chúa Nhân Ngư của Bắc Thái Bình Dương đã rời khỏi vương quốc của mình mà lên thế giới mặt đất.

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like You.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 120/120)

Hồng Ae Ja ( Kim Hye Ok ) hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà. Bà có ba người con gái tài năng: Ji Sung ( Woo Hee Jin ), In Sung ( Lee Soo Kyung ) và Hee Sung ( Jung Hye Sung ). Liên kết nối gia đình Hồng Ae Ja với So Pan Seok ( Jung Bo Suk gia đình) và Heo Eun Sook ( Park Hae Mi ) như trong pháp luật.

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Unknown2016-09-10 10:53:22

Bố Trẻ Phần 1 - Baby Daddy Season 1 Việt Sub (2012)

ben bất ngờ trở thành bố khi bạn gái cũ của ben bỏ lại đứa con cho anh ấy ben quyết định nuôi đứa bé với sự giúp đỡ của mẹ anh trai danny và 2 người bạn tucker và riley trong khi đó riley dường như khám phá ra một bí mật nào đó đang được ẩn giấubố trẻ phần 1,xem phim bố trẻ phần 1,download bố trẻ phần 1,xem online bố trẻ phần 1 hd,xem bố trẻ phần 1 nhanh,tai phim bố trẻ phần 1,baby daddy season 1,xem phim baby daddy season 1,download baby daddy season 1,xem online baby daddy season 1 hd,xem baby daddy season 1 nhanh,tai phim baby daddy season 1,jean,luc bilodeau,tahj mowry,derek theler