Con Gái Của Mẹ - A Daughter Just Like You Việt Sub (2015)RSS Con Gái Của Mẹ - A Daughter Just Like You Việt Sub (2015)
Con Gái Của Mẹ - A Daughter Just Like You
Diễn viên: Kim Hye Ok, Kil Yong Woo, Woo Hee Jin, Lee Soo Kyung, Jung Hye Sung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (120/120)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồng Ae Ja ( Kim Hye Ok ) hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà. Bà có ba người con gái tài năng: Ji Sung ( Woo Hee Jin ), In Sung ( Lee Soo Kyung ) và Hee Sung ( Jung Hye Sung ). Liên kết nối gia đình Hồng Ae Ja với So Pan Seok ( Jung Bo Suk gia đình) và Heo Eun Sook ( Park Hae Mi ) như trong pháp luật.
Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial Chaos.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial ChaosThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Dựa trên nguyên tác "Saikou no Rikon" phát sóng trên đài Fuji TV năm 2013, Matrimonial Chaos là bộ phim lãng mạn – hài hước xoay quanh suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30 ở thời hiện đại, khi mà ly hôn không còn là việc gì quá lạ lẫm và xa vời trong xã hội.

Dành Dành Nở Hoa Forever Young.Diễn Viên: Hoàng Tuấn Tiệp,Dương Hật Tử,Phạm Hiểu Đông,Hứa Nhã Đình

Dành Dành Nở Hoa Forever YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

ngập tràn không khí thanh xuân khi khắc họa con đường trưởng thành của nhân vật nữ chính Bạch Du Du (Dương Hật Tử). Khi cô vừa mới tốt nghiệp thì hay tin cha mẹ đã hoàn thành thủ tục ly hôn, còn bản thân thì lại chủ động chia tay với bạn trai 4 năm Vu Tử Hằng (Phạm Hiểu Đông).

Unknown2017-10-10 11:03:51

Con Gái Của Mẹ - A Daughter Just Like You Việt Sub (2015)

hồng ae ja kim hye ok hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà bà có ba người con gái tài năng ji sung woo hee jin in sung lee soo kyung và hee sung jung hye sung liên kết nối gia đình hồng ae ja với so pan seok jung bo suk gia đình và heo eun sook park hae mi như trong pháp luậtcon gái của mẹ,xem phim con gái của mẹ,download con gái của mẹ,xem online con gái của mẹ hd,xem con gái của mẹ nhanh,tai phim con gái của mẹ,a daughter just like you,xem phim a daughter just like you,download a daughter just like you,xem online a daughter just like you hd,xem a daughter just like you nhanh,tai phim a daughter just like you,kim hye ok,kil yong woo,woo hee jin,lee soo kyung,jung hye sung