Bộ Binh 8 - Section 8 Việt Sub (2022)RSS Bộ Binh 8 - Section 8 Việt Sub (2022)
Bộ Binh 8 - Section 8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cựu quân nhân, Jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn. Cải tạo tốt và được trả tự do, đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên Section 8.
Đua Hoặc Chết The Human Race.Diễn Viên: Paul Mccarthy Boyington,Eddie Mcgee,Trista Robinson

Đua Hoặc Chết The Human RaceViệt Sub Năm: 2013

Tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật, nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản, "Nếu bạn đang liếm hai lần, bạn chết. Nếu bạn bước ra khỏi con đường đua, bạn chết. Đua. … Hoặc Chết. "

Khu Vực 4 Sector 4: Extraction.Diễn Viên: Salman Bokhari,Steven Dell,Jillian Alysse

Khu Vực 4 Sector 4: ExtractionViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm lính đánh thuê bị bắt bởi kẻ thù và để lại cho đến chết. Khi lãnh đạo nhiệm vụ của họ thoát khỏi cuộc chiến tranh tàn phá khu vực 4, ông cam kết sẽ trở lại và đòi lại nợ máu ...

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle.Diễn Viên: Salman Bokhari,Steven Dell,Jillian Alysse

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Unknown2023-04-05 14:50:16

Bộ Binh 8 - Section 8 Việt Sub (2022)

một cựu quân nhân jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn cải tạo tốt và được trả tự do đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên section 8bộ binh 8,xem phim bộ binh 8,download bộ binh 8,xem online bộ binh 8 hd,xem bộ binh 8 nhanh,tai phim bộ binh 8,section 8,xem phim section 8,download section 8,xem online section 8 hd,xem section 8 nhanh,tai phim section 8