Câu Chuyện Cảnh Sát 3 - Police Story 3: Super Cop Việt Sub (1992)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát 3 - Police Story 3: Super Cop Việt Sub (1992)
Câu Chuyện Cảnh Sát 3 - Police Story 3: Super Cop
Diễn viên: Thành Long, Duong Tử Quỳnh, Truong Mạn Ngọc
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.
Thế Giới Ngầm Waaji Saaho

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Bệnh Nhân Người Anh The English Patient.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Juliette Binoche,Willem Dafoe

Bệnh Nhân Người Anh The English PatientViệt Sub Năm: 1996

Phim bắt đầu với cảnh chiếc máy bay bị rơi giữa sa mạc Sahara trong thời kỳ hậu chiến tranh thế giới thứ 2, trong máy bay chỉ còn hai hành khách. Toàn bộ nội dung phim xoay quanh cuộc đời và số phận của hai con người này cũng như những gì sẽ xảy ra với họ. Thời điểm hiện tại của phim diễn ra ở Italy những ngày cuối cùng của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2. Một người đàn ông bị cháy xém như cái tên của tiêu đề phim - bệnh nhân người Anh - được nữ y tá xinh đẹp Hana (Juliette Binoche) ở lại chăm

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Amar Adatia,Calum Best,Darren Day

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Unknown2020-03-12 15:06:04

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 - Police Story 3: Super Cop Việt Sub (1992)

trụ sở cảnh sát hồng kông chia chu được gửi đến lục địa trung quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù anh cùng một điệp viên khác được đưa đến hồng kông để làm việc cho tổ chức người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lýcâu chuyện cảnh sát 3,xem phim câu chuyện cảnh sát 3,download câu chuyện cảnh sát 3,xem online câu chuyện cảnh sát 3 hd,xem câu chuyện cảnh sát 3 nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 3,police story 3,super cop,xem phim police story 3,super cop,download police story 3,super cop,xem online police story 3,super cop hd,xem police story 3,super cop nhanh,tai phim police story 3,super cop,thành long,duong tử quỳnh,truong mạn ngọc