Bloody Monday Season 1 - Thứ Hai Đẫm Máu Phần 1 Việt Sub (2008)RSS Bloody Monday Season 1 - Thứ Hai Đẫm Máu Phần 1 Việt Sub (2008)
Bloody Monday Season 1 - Thứ Hai Đẫm Máu Phần 1
Diễn viên: Miura Himura, Kichise Michiko, Sato Takeru
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fujimaru Takagi, một học sinh trung học năm 2 và đồng thời cũng là Falcon, một hacker siêu hạng đang tìm cách minh oan cho cha mình bằng cách lần theo dấu vết của một âm mưu khủng bố mang tên “Thứ hai đẫm máu”. Mấu chốt vấn đề là một người phụ nữ tên Maya, người có liên quan đến một loại vi rút chết người có nguồn gốc từ nước Nga. Sát cánh với Takagi là Otoya Kujou, một học sinh trung học năm 3, chủ tịch câu lạc bộ Báo Chí và là bạn từ thời thơ ấu của Fujimaru. Maya đã mua một loại vi rút ở
Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Dị Mộng Different Dreams.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Dị Mộng Different DreamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.

Unknown2014-09-24 17:18:26

Bloody Monday Season 1 - Thứ Hai Đẫm Máu Phần 1 Việt Sub (2008)

fujimaru takagi một học sinh trung học năm 2 và đồng thời cũng là falcon một hacker siêu hạng đang tìm cách minh oan cho cha mình bằng cách lần theo dấu vết của một âm mưu khủng bố mang tên “thứ hai đẫm máu” mấu chốt vấn đề là một người phụ nữ tên maya người có liên quan đến một loại vi rút chết người có nguồn gốc từ nước nga sát cánh với takagi là otoya kujou một học sinh trung học năm 3 chủ tịch câu lạc bộ báo chí và là bạn từ thời thơ ấu của fujimaru maya đã mua một loại vi rút ởbloody monday season 1,xem phim bloody monday season 1,download bloody monday season 1,xem online bloody monday season 1 hd,xem bloody monday season 1 nhanh,tai phim bloody monday season 1,thứ hai đẫm máu phần 1,xem phim thứ hai đẫm máu phần 1,download thứ hai đẫm máu phần 1,xem online thứ hai đẫm máu phần 1 hd,xem thứ hai đẫm máu phần 1 nhanh,tai phim thứ hai đẫm máu phần 1,miura himura,kichise michiko,sato takeru