Vượt Ra Tội Ác - Beyond Devil Thuyết Minh (2021)RSS Vượt Ra Tội Ác - Beyond Devil Thuyết Minh (2021)
Vượt Ra Tội Ác - Beyond Devil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thành phố nhỏ xảy ra vụ giết người tương tự một vụ án còn bỏ ngỏ, công cuộc đi tìm sự thật nằm trong tay hai cảnh sát, mà ai trong số họ cũng có bí mật riêng.
Mầm Bệnh The Virus.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Lee So Jung,Lee Ki Woo,Ahn Suk Hwan,Jo Hee Bong,Kim Yu Bin

Mầm Bệnh The VirusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Một người có thể chết khi bị dính chất gây nhiễm trùng này, thời gian của họ chỉ có 3 ngày từ khi bị nhiễm cho đến khi chết, các cơ quan chức băng phải rất đau đầu khi phải tìm ra hướng giải quyết vụ việc nghiêm trọng này. Phim The Virus còn đề cập tời đời sống tâm tư tình cảm của các nhân vật trong phim. Trong phim The Virus, Yubin tham gia vai Lee Joo Yeong - một hacker nổi tiếng trong ngành công nghiệp. Mọi người luôn nhìn cô với cái nhìn thiển cận do bề ngoài của cô nhưng cô không quan tâm.

Unknown2022-05-11 16:28:10

Vượt Ra Tội Ác - Beyond Devil Thuyết Minh (2021)

khi thành phố nhỏ xảy ra vụ giết người tương tự một vụ án còn bỏ ngỏ công cuộc đi tìm sự thật nằm trong tay hai cảnh sát mà ai trong số họ cũng có bí mật riêngvượt ra tội ác,xem phim vượt ra tội ác,download vượt ra tội ác,xem online vượt ra tội ác hd,xem vượt ra tội ác nhanh,tai phim vượt ra tội ác,beyond devil,xem phim beyond devil,download beyond devil,xem online beyond devil hd,xem beyond devil nhanh,tai phim beyond devil