Bleach Movie 2: Mou Hitotsu No Hyourinmaru - The Diamond Dust Rebellion Việt Sub (2007)RSS Bleach Movie 2: Mou Hitotsu No Hyourinmaru - The Diamond Dust Rebellion Việt Sub (2007)
Bleach Movie 2: Mou Hitotsu No Hyourinmaru - The Diamond Dust Rebellion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong lúc Đội 10 dưới sự lãnh đạo của Hitsugaya Toushiro hộ tống vận chuyển Vương Ấn đến nơi bí mật thì bị một nhóm bí ẩn xuất hiện đến cướp. Nhưng rồi nhóm bí ẩn biến mất bất ngờ cùng với Đội Trưởng Hitsugaya Toushiro. Sau sự kiện này, Seireitei khép tội phản nghịch cho Toushiro và ban lệnh truy giết Toushiro ngay lập tức. Ichigo và các bạn không tin điều này, nhóm bạn quyết tâm tìm cho ra chân tướng sự thật. Ai là kẻ chỉ huy nhóm bí mật kia? Toushiro có phải là phản đồ không? Mời các bạn đón
Fastening Days Yoji And Kei

Fastening Days Yoji And KeiViệt Sub Năm: 2014

Yoji and Kei, a boy and girl, live in a town in the not-so-distant future with their foster parent, Anna. But these seemingly ordinary children have a secret hidden even from their unsuspecting mother.

Godzilla Kẻ Ăn Hành Tinh Godzilla Anime 3: Planet Eater

Godzilla Kẻ Ăn Hành Tinh Godzilla Anime 3: Planet EaterViệt Sub Năm: 2018

phần cuối cùng trong bộ 3 movie về huyền thoại Godzilla ra rạp tại Nhật. Cuối phần hai, sau khi con người thất thủ bởi Godzilla Earth tại Mechagodzilla City, Haruo và những người bạn chiến hữu của anh lại phải một lần nữa chứng kiến Trái Đất thuộc về tay của gã Kaiju khổng lồ.

Prince Of Tennis Movie The Two Samurai The First Game

Prince Of Tennis Movie The Two Samurai The First GameViệt Sub Năm: 2012

Đội tuyển chính thức của Seigaku tham dự một trận đấu trình diễn trên du thuyền. Tuy nhiên, họ phát hiện ra swjkieenj này có liên quan đến hoạt động cá độ phi pháp và họ bị yêu cầu phải cố ý thua trận. Càng rắc rối hơn khi một trong số những đối thủ của họ lại tự xưng là anh trai của Ryoma.

Sidonia No Kishi Movie 劇場版「シドニアの騎士」

Sidonia No Kishi Movie 劇場版「シドニアの騎士」Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của một ngàn năm kể từ khi Gauna, một chủng tộc người ngoài hành tinh lạ không có phương pháp được biết đến thông tin liên lạc, phá hủy các hệ thống năng lượng mặt trời. Một phần của nhân loại được quản lý để thoát khỏi bằng cách sử dụng “tàu hạt giống” rất lớn như Sidonia, mà đã cho phép họ duy trì dân, vừa trôi qua không gian.

Unknown2014-10-06 11:53:23

Bleach Movie 2: Mou Hitotsu No Hyourinmaru - The Diamond Dust Rebellion Việt Sub (2007)

trong lúc đội 10 dưới sự lãnh đạo của hitsugaya toushiro hộ tống vận chuyển vương ấn đến nơi bí mật thì bị một nhóm bí ẩn xuất hiện đến cướp nhưng rồi nhóm bí ẩn biến mất bất ngờ cùng với đội trưởng hitsugaya toushiro sau sự kiện này seireitei khép tội phản nghịch cho toushiro và ban lệnh truy giết toushiro ngay lập tức ichigo và các bạn không tin điều này nhóm bạn quyết tâm tìm cho ra chân tướng sự thật ai là kẻ chỉ huy nhóm bí mật kia toushiro có phải là phản đồ không mời các bạn đónbleach movie 2,mou hitotsu no hyourinmaru,xem phim bleach movie 2,mou hitotsu no hyourinmaru,download bleach movie 2,mou hitotsu no hyourinmaru,xem online bleach movie 2,mou hitotsu no hyourinmaru hd,xem bleach movie 2,mou hitotsu no hyourinmaru nhanh,tai phim bleach movie 2,mou hitotsu no hyourinmaru,the diamond dust rebellion,xem phim the diamond dust rebellion,download the diamond dust rebellion,xem online the diamond dust rebellion hd,xem the diamond dust rebellion nhanh,tai phim the diamond dust rebellion