Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)RSS Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)
Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella
Diễn viên: Jella Haase, Clemens Schick, Max Von Der Groeben
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường đi, một người phụ nữ bị hai người bịt mặt bắt cóc và đưa đến một căn hộ hẻo lánh, cô cố gắng trốn thoát chúng bằng sức mạnh và sự thông minh của mình...
Quái Vật Monster

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Unknown2020-10-22 12:43:14

Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)

trên đường đi một người phụ nữ bị hai người bịt mặt bắt cóc và đưa đến một căn hộ hẻo lánh cô cố gắng trốn thoát chúng bằng sức mạnh và sự thông minh của mìnhbắt cóc stella,xem phim bắt cóc stella,download bắt cóc stella,xem online bắt cóc stella hd,xem bắt cóc stella nhanh,tai phim bắt cóc stella,kidnapping stella,xem phim kidnapping stella,download kidnapping stella,xem online kidnapping stella hd,xem kidnapping stella nhanh,tai phim kidnapping stella,jella haase,clemens schick,max von der groeben