Liên Hoàn Án - In The Fog Thuyết Minh (2017)RSS Liên Hoàn Án - In The Fog Thuyết Minh (2017)
Liên Hoàn Án - In The Fog
Diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Tang Bình, Viên Gia Mẫn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.
Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Ian Beattie,Matthew Jure,Thomas Beatty

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn.Diễn Viên: Ian Beattie,Matthew Jure,Thomas Beatty

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

An Ninh Quốc Gia National Security.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

An Ninh Quốc Gia National SecurityViệt Sub Năm: 2012

Kim Geun-Tae (Park Won Sang) là một cựu cố vấn cho Đảng Dân chủ. Khi còn trẻ, ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở Hàn Quốc. Vào tháng 09 năm 1985, Kim Geun Tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống Cộng. Các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia, trong khu vực Namyeong-dong, Seoul. Trong 22 ngày sắp tới, ông sẽ bị tra tấn bởi Lee Geun-An (Lee Kyeong-Yeong).

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Unknown2018-01-21 04:02:18

Liên Hoàn Án - In The Fog Thuyết Minh (2017)

vụ án mất tích kỳ lạ của trương thái hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ lý trở nên rối loạn khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn thế nhưng đội trường hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy raliên hoàn án,xem phim liên hoàn án,download liên hoàn án,xem online liên hoàn án hd,xem liên hoàn án nhanh,tai phim liên hoàn án,in the fog,xem phim in the fog,download in the fog,xem online in the fog hd,xem in the fog nhanh,tai phim in the fog,miêu kiều vỹ,tang bình,viên gia mẫn