Quái Vật - Monster Việt Sub (2018)RSS Quái Vật - Monster Việt Sub (2018)
Quái Vật - Monster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.
Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Nghi Phạm Vô Hình The Usual Suspects.Diễn Viên: Kevin Spacey,Gabriel Byrne,Chazz Palminteri

Nghi Phạm Vô Hình The Usual SuspectsThuyết Minh Năm: 1995

Sau một chiếc xe tải cướp ở New York, năm conmen bị bắt giữ và mang lại với nhau để thẩm vấn. Như không ai trong số họ có tội, họ có kế hoạch hoạt động trả thù chống lại cảnh sát. Hoạt động suôn sẻ, nhưng sau đó ảnh hưởng của một tên tội phạm chủ mưu huyền thoại gọi là Keyser Söze được cảm nhận. Nó trở nên rõ ràng rằng mỗi một trong số họ đã làm điều sai trái Söze tại một số điểm và phải trả lại ngay bây giờ. Công việc hoàn vốn lá 27 người chết trong một vụ nổ tàu, nhưng câu hỏi thực sự phát

Giang Hồ Mã Lai Kl Gangster.Diễn Viên: Kevin Spacey,Gabriel Byrne,Chazz Palminteri

Giang Hồ Mã Lai Kl GangsterViệt Sub Năm: 2011

kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.

Unknown2021-05-12 20:01:29

Quái Vật - Monster Việt Sub (2018)

vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậuquái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,monster,xem phim monster,download monster,xem online monster hd,xem monster nhanh,tai phim monster