Baraou No Souretsu - Requiem Of The Rose King Việt Sub (2022)RSS Baraou No Souretsu - Requiem Of The Rose King Việt Sub (2022)
Baraou No Souretsu - Requiem Of The Rose King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24+ova/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người con trai thứ ba của Gia tộc York mang tên Richard. Cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa, được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng. Bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy Richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậu?
Sinh Tử Luân Hồi Gantz Ss1 And Ss2.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Kazunari Ninomiya,Takayuki Yamada

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Ss1 And Ss2Việt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Kei Kurono là 1 dạng học sinh trung học điển hình, ích kỷ, ko quan tâm đến bất kỳ ai ngoài bản thân. Tuy nhiên, vì 1 sự tình cờ, cậu ta bắt buộc phải giúp người bạn hồi nhỏ của cậu ta, Katou Masaru, cứu 1 người say rượu ngã xuống đường ray của tàu, vì vậy cả cậu ta và Katou đã chết...Hoặc là không phải. Sau khi bị cán bởi tàu, họ đột ngột được chuyển đến 1 căn phòng bị khóa với những người đã chết khác. Và bây giờ mạng sống của họ bị điều khiển bởi 1 quả bóng đen bí ẩn tên là GANTZ trong căn hộ

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting Spirit.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Kazunari Ninomiya,Takayuki Yamada

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting SpiritViệt Sub Năm: 2002 (Tập 75/75)

Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Kazunari Ninomiya,Takayuki Yamada

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Unknown2022-10-27 19:36:25

Baraou No Souretsu - Requiem Of The Rose King Việt Sub (2022)

người con trai thứ ba của gia tộc york mang tên richard cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậubaraou no souretsu,xem phim baraou no souretsu,download baraou no souretsu,xem online baraou no souretsu hd,xem baraou no souretsu nhanh,tai phim baraou no souretsu,requiem of the rose king,xem phim requiem of the rose king,download requiem of the rose king,xem online requiem of the rose king hd,xem requiem of the rose king nhanh,tai phim requiem of the rose king