Hajime No Ippo: The Fighting - Fighting Spirit Việt Sub (2002)RSS Hajime No Ippo: The Fighting - Fighting Spirit Việt Sub (2002)
Hajime No Ippo: The Fighting - Fighting Spirit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (75/75)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.
Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson Shell.Diễn Viên: Ghost Urn

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson ShellViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra trong một thời đại mà các thảm hoạ nhiên thường xuyên diễn ra khắp thế giới, khi mà cyborg hay các robot tự động đang dần xuất hiện trên các thị trường của các quốc gia phát triển công nghệ cao, và các cường quốc đấu đá lẫn nhau vì công nghệ và tài nguyên. Khi đó, sự phân biệt giàu nghèo càng trở nên gay gắt hơn. Kẻ giàu thì trở nên kiêu ngạo,còn kẻ nghèo thì càng trở nên khốn khó hơn

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys.Diễn Viên: Ghost Urn

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Unknown2014-11-29 03:14:25

Hajime No Ippo: The Fighting - Fighting Spirit Việt Sub (2002)

makunouchi ippo là một học sinh trung học bình thường ở nhật bản kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá nghề này có một mùi đặc trưng cuộc sống của ippo luôn gặp phải những sóng gióhajime no ippo,the fighting,xem phim hajime no ippo,the fighting,download hajime no ippo,the fighting,xem online hajime no ippo,the fighting hd,xem hajime no ippo,the fighting nhanh,tai phim hajime no ippo,the fighting,fighting spirit,xem phim fighting spirit,download fighting spirit,xem online fighting spirit hd,xem fighting spirit nhanh,tai phim fighting spirit