Bảo Vệ Thần Môn - Door Guardians Việt Sub (2020)RSS Bảo Vệ Thần Môn - Door Guardians Việt Sub (2020)
Bảo Vệ Thần Môn - Door Guardians
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.
Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Trận Chiến Cuối Cùng Người Sói: Logan.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Trận Chiến Cuối Cùng Người Sói: LoganThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh năm 2029, giống loài dị nhân gần như bị tuyệt diệt. Wolverine lúc này phải đối mặt với sự lão hóa cả về thể chất lẫn khả năng phục hồi. Anh cùng với Giáo sư X, người lúc này đang mắc chứng bệnh Alzheimer, phải hợp sức để bảo vệ cô bé dị nhân Laura Kinney

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue Door.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue DoorViệt Sub Năm: 2016

một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mọi giấc mơ hoang dại nhất. Chưa từng có quyển sách bán chạy nào khác dành cho trẻ em Ba Lan được chuyển thể lên màn ảnh như cách Cánh Cửa Nhiệm Màu được thể hiện - một câu chuyện mà cả giáo viên lẫn học sinh đều ưa thích.

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow War.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow WarThuyết Minh Năm: 2021

Số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta. Nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, vì vậy để chống lại, các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiến.

Unknown2020-12-10 19:01:47

Bảo Vệ Thần Môn - Door Guardians Việt Sub (2020)

vào đời đường nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành để đoạt được báu vật yêu chủ đông doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân bá tánh vô tội chết một cách kì bí khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợbảo vệ thần môn,xem phim bảo vệ thần môn,download bảo vệ thần môn,xem online bảo vệ thần môn hd,xem bảo vệ thần môn nhanh,tai phim bảo vệ thần môn,door guardians,xem phim door guardians,download door guardians,xem online door guardians hd,xem door guardians nhanh,tai phim door guardians