Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom Thuyết Minh (2018)RSS Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom Thuyết Minh (2018)
Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom
Diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Rafe Spall
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.
Thể Xác Và Tâm Hồn On Body And Soul

Thể Xác Và Tâm Hồn On Body And SoulViệt Sub Năm: 2017

Chuyện phim mở đầu với khu rừng tuyết phủ trắng xóa thơ mộng, nơi một cặp hươu nhẩn nha kiếm ăn, thỉnh thoảng chúng tựa vào nhau tình tứ. Ngay sau đó, cảnh chuyển tới một lò mổ mà mặt đất vương vãi máu tươi

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3Thuyết Minh Năm: 2022

Khi khí hậu toàn cầu ấm lên, các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện. Một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo, làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu. Xiao Nan và con trai Xiao Kai đã bị chia cắt để tìm kiếm Xiao Kai, đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạo.

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Người Sắt 1 Iron Man 1.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Sắt 1 Iron Man 1Việt Sub Năm: 2008

Nhà tư bản công nghiệp Tony Stark chuyên chế tạo vũ khí cho chính phủ. Trong một lần thử loại vũ khí mới, anh bị bọn khủng bố bắt giữ và ép anh phát minh vũ khí cho chúng. Để trốn thoát Tony đã sáng chế ra một bộ áo giáp bằng kim loại tự bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù. Quả vậy, không những chống được đạn mà chiếc áo này còn biến người mặc nó thành vũ khí chiến đấu.

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Unknown2020-05-07 15:53:13

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom Thuyết Minh (2018)

bốn năm sau thảm họa công viên kỷ jura bị hủy diệt một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi isla nublar bị con người bỏ hoang owen và claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lạithế giới khủng long,vương quốc sụp đổ,xem phim thế giới khủng long,vương quốc sụp đổ,download thế giới khủng long,vương quốc sụp đổ,xem online thế giới khủng long,vương quốc sụp đổ hd,xem thế giới khủng long,vương quốc sụp đổ nhanh,tai phim thế giới khủng long,vương quốc sụp đổ,jurassic world,fallen kingdom,xem phim jurassic world,fallen kingdom,download jurassic world,fallen kingdom,xem online jurassic world,fallen kingdom hd,xem jurassic world,fallen kingdom nhanh,tai phim jurassic world,fallen kingdom,chris pratt,bryce dallas howard,rafe spall