Ảo Giác Thực Tại - Deja Vu Thuyết Minh (2018)RSS Ảo Giác Thực Tại - Deja Vu Thuyết Minh (2018)
Ảo Giác Thực Tại - Deja Vu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.
Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of Sadness

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of SadnessViệt Sub Năm: 1973

Mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn. Phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi Eiichi Yamamoto, lấy cảm hứng từ cuốn sách La Sorcière, Belladonna straightaway của nhà văn Jules Michelet.

Kỷ Nguyên Rock Rock Of Ages.Diễn Viên: Julianne Hough,Diego Boneta,Alec Baldwin

Kỷ Nguyên Rock Rock Of AgesViệt Sub Năm: 2012

Được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, Rock of Ages là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Adam Shankman kể từ sau Bedtime Stories hồi năm 2008. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Tom Cruise, Mary J. Blige, Alec Baldwin, Catherine Zeta Jones, Russell Brand, Malin Akerman. Diego Boneta và Julianne Hough là hai ngôi sao trẻ đảm nhiệm vai chính. Lấy bối cảnh Hollywood năm 1987, Rock of Ages được làm với mục đích tôn vinh nhạc rock & roll và gợi lại thời kỳ hoàng kim của các rocker. Phim

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named Bob.Diễn Viên: Luke Treadaway,Bob The Cat,Ruta Gedmintas

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named BobThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện có thật về chú mèo đường phố tên Bob làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư đã chiếm được trái tim hàng triệu độc giả đọc cuốn sách cùng tên. Bob là chú mèo đực lông vàng đẹp đẽ, bị James Bowen bắt gặp đang rình mò ở gian trước của mái ấm mà anh tạm trú.

Unknown2020-09-25 14:42:45

Ảo Giác Thực Tại - Deja Vu Thuyết Minh (2018)

woo jin tông phải một người phụ nữ người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn kể từ đó ji min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô ji min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử in tae lee chun hee về tai nạn xe hơiảo giác thực tại,xem phim ảo giác thực tại,download ảo giác thực tại,xem online ảo giác thực tại hd,xem ảo giác thực tại nhanh,tai phim ảo giác thực tại,deja vu,xem phim deja vu,download deja vu,xem online deja vu hd,xem deja vu nhanh,tai phim deja vu