Kỷ Nguyên Rock - Rock Of Ages Việt Sub (2012)RSS Kỷ Nguyên Rock - Rock Of Ages Việt Sub (2012)
Kỷ Nguyên Rock - Rock Of Ages
Diễn viên: Julianne Hough, Diego Boneta, Alec Baldwin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, Rock of Ages là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Adam Shankman kể từ sau Bedtime Stories hồi năm 2008. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Tom Cruise, Mary J. Blige, Alec Baldwin, Catherine Zeta Jones, Russell Brand, Malin Akerman. Diego Boneta và Julianne Hough là hai ngôi sao trẻ đảm nhiệm vai chính. Lấy bối cảnh Hollywood năm 1987, Rock of Ages được làm với mục đích tôn vinh nhạc rock & roll và gợi lại thời kỳ hoàng kim của các rocker. Phim
Ông Lão Tốt Bụng Black Snake Moan.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake MoanViệt Sub Năm: 2006

Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And Clyde.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And ClydeViệt Sub Năm: 1967

chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty.

Mình Làm Quen Nhé May We Chat.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

Unknown2020-03-11 14:54:41

Kỷ Nguyên Rock - Rock Of Ages Việt Sub (2012)

được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên rock of ages là tác phẩm mới nhất của đạo diễn adam shankman kể từ sau bedtime stories hồi năm 2008 phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm tom cruise mary j blige alec baldwin catherine zeta jones russell brand malin akerman diego boneta và julianne hough là hai ngôi sao trẻ đảm nhiệm vai chính lấy bối cảnh hollywood năm 1987 rock of ages được làm với mục đích tôn vinh nhạc rock amp roll và gợi lại thời kỳ hoàng kim của các rocker phimkỷ nguyên rock,xem phim kỷ nguyên rock,download kỷ nguyên rock,xem online kỷ nguyên rock hd,xem kỷ nguyên rock nhanh,tai phim kỷ nguyên rock,rock of ages,xem phim rock of ages,download rock of ages,xem online rock of ages hd,xem rock of ages nhanh,tai phim rock of ages,julianne hough,diego boneta,alec baldwin