Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ - Belladonna Of Sadness Việt Sub (1973)RSS Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ - Belladonna Of Sadness Việt Sub (1973)
Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ - Belladonna Of Sadness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn. Phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi Eiichi Yamamoto, lấy cảm hứng từ cuốn sách La Sorcière, Belladonna straightaway của nhà văn Jules Michelet.
Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder Novel.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder NovelViệt Sub Năm: 2018

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia. Chính trị gia đạo đức giả Lee Kyeong-seok (Oh Man-seok) đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phương.

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of Love.Diễn Viên: Tina Tamashiro,Koseki Yuta,Kanta Sato,Anna Yamada,Kaneko Daichi

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of LoveViệt Sub Năm: 2018

Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng.

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne Frank.Diễn Viên: Daisy Coleman,Jim Fall,Delaney Henderson

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne FrankViệt Sub Năm: 1959

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.

Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Unknown2021-03-26 20:06:44

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ - Belladonna Of Sadness Việt Sub (1973)

mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi eiichi yamamoto lấy cảm hứng từ cuốn sách la sorcière belladonna straightaway của nhà văn jules micheletthỏa hiệp với quỷ dữ,xem phim thỏa hiệp với quỷ dữ,download thỏa hiệp với quỷ dữ,xem online thỏa hiệp với quỷ dữ hd,xem thỏa hiệp với quỷ dữ nhanh,tai phim thỏa hiệp với quỷ dữ,belladonna of sadness,xem phim belladonna of sadness,download belladonna of sadness,xem online belladonna of sadness hd,xem belladonna of sadness nhanh,tai phim belladonna of sadness