Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian Việt Sub (2014)RSS Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian Việt Sub (2014)
Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian
Diễn viên: Pimchanok Leuwisetpaiboon, Charlie Trairat, Padung Songsang, Pharanyu Rojanawuthitham
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là 4 câu chuyện về 4 cái chết bi thảm từ 4 sự kiện có thật. Vì quá bi thảm mà những linh hồn của họ luôn thù hận và không bao giờ nghỉ yên.
Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview Terrace.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview TerraceViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.

Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Unknown2018-04-16 09:03:23

Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian Việt Sub (2014)

bộ phim là 4 câu chuyện về 4 cái chết bi thảm từ 4 sự kiện có thật vì quá bi thảm mà những linh hồn của họ luôn thù hận và không bao giờ nghỉ yênâm hồn bất tán 2,xem phim âm hồn bất tán 2,download âm hồn bất tán 2,xem online âm hồn bất tán 2 hd,xem âm hồn bất tán 2 nhanh,tai phim âm hồn bất tán 2,still 2,tai hong tai hian,xem phim still 2,tai hong tai hian,download still 2,tai hong tai hian,xem online still 2,tai hong tai hian hd,xem still 2,tai hong tai hian nhanh,tai phim still 2,tai hong tai hian,pimchanok leuwisetpaiboon,charlie trairat,padung songsang,pharanyu rojanawuthitham