Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace Việt Sub (2008)RSS Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace Việt Sub (2008)
Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace
Diễn viên: Samuel L Jackson, Patrick Wilson, Kerry Washington
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.
Vòng Tròn Circle

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Khế Ước Tìm Rồng Xun Long Qi Yue.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tăng Mộng Tuyết,Thần Diệc Nho

Khế Ước Tìm Rồng Xun Long Qi YueThuyết Minh Năm: 2017

một con tàu bồng nhiên biến mất giữa biển khơi đã mở đầu cho cuộc chiến giữa tộc Ma và tộc Thợ Săn. Nhóm tộc Thợ Săn cùng người phong ấn phải dấn thân vào hang hổ của tộc Ma để tìm những thủy thủ bị mất tích. Đồng thời, họ còn phải chiến đấu với tộc Ma để giải cứu thế giới

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Baby Blue Adam Mason.Diễn Viên: Taylor Spreitler,Pepi Sonuga,Sai Bennett

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Unknown2015-11-25 17:19:31

Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace Việt Sub (2008)

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ chris và lisa họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại california thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm những kẻ phân biệt chủng tộcgã hàng xóm kinh dị,xem phim gã hàng xóm kinh dị,download gã hàng xóm kinh dị,xem online gã hàng xóm kinh dị hd,xem gã hàng xóm kinh dị nhanh,tai phim gã hàng xóm kinh dị,lakeview terrace,xem phim lakeview terrace,download lakeview terrace,xem online lakeview terrace hd,xem lakeview terrace nhanh,tai phim lakeview terrace,samuel l jackson,patrick wilson,kerry washington