Sau Bức Màn Đêm - Lost After Dark Việt Sub (2014)RSS Sau Bức Màn Đêm - Lost After Dark Việt Sub (2014)
Sau Bức Màn Đêm - Lost After Dark
Diễn viên: Sarah Fisher, David Lipper, Mark Wiebe
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.
Lưỡi Hái Tử Thần The Evil Gene.Diễn Viên: Richard Speight Jr,Cameron Richardson,Lindsey Ginter

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil GeneViệt Sub Năm: 2015

Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.

Ngày Phán Xét Day Of Reckoning.Diễn Viên: Jackson Hurst,Heather Mccomb,Jay Jay Warren

Ngày Phán Xét Day Of ReckoningThuyết Minh Năm: 2016

Một đội quân gồm những con quái vật hung tơn bổng xuất hiện và gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp nơi. 15 năm sau, khi phát hiện dấu hiệu cho thấy đàn quái vật sắp trở lại, những người sống sót buộc phải đứng lên chiến đấu để bảo toàn mạng sống của mình lẫn người thân

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Unknown2019-12-26 16:56:56

Sau Bức Màn Đêm - Lost After Dark Việt Sub (2014)

một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng nàysau bức màn đêm,xem phim sau bức màn đêm,download sau bức màn đêm,xem online sau bức màn đêm hd,xem sau bức màn đêm nhanh,tai phim sau bức màn đêm,lost after dark,xem phim lost after dark,download lost after dark,xem online lost after dark hd,xem lost after dark nhanh,tai phim lost after dark,sarah fisher,david lipper,mark wiebe